Tin mới

Điều tra thông tin mẹ trẻ và 3 con nhỏ bị bạo hành suốt 7,8 năm

Thứ sáu, 01/11/2019, 20:29 (GMT+7)

Chiều ngày 1/11, tài khoản có tên H.B.N. đã có dòng chia sẻ cầu cứu cộng đồng mạng, về việc cô liên tục bị chồng cũ đánh đập, bắt làm nô lệ tình dục trong thời gian dài.

Theo người phụ nữ H.B.N. chia sẻ trên trang cá nhân, cô và chồng đã ly hôn được nửa năm nhưng khoảng thời gian này cô vẫn liên tục bị chồng cũ đánh đập, bắt làm nô lệ tình dục. Ngoài ra, cô cũng đăng tải hình ảnh thương tích trên cơ thể mình do bị chồng cũ bạo hành.

Không chỉ bản thân cô bị bạo hành mà 3 con nhỏ cũng liên tục bị bố "nhấc đầu ném xuống sàn", "tát vào mặt" và "dọa giết cả nhà". Ảnh: FB

Người phụ nữ này cũng cho biết, bản thân và con nhỏ đã bị chồng bạo hành suốt 7,8 năm kể từ khi kết hôn nhưng cô không dám phản kháng và báo công an vì mỗi lần yêu cầu ly dị thì lại bị chồng đánh đập dã man.

Vết thương cô bị đánh cách đây 2 tuần. Ảnh: FB

Ngay khi được đăng tải, dòng trạng thái mang tâm trạng chán nản tiêu cực của cô gái khiến nhiều người lo lắng, họ sợ rằng trong lúc suy sụp cô sẽ làm điều dại dột. Trước sự việc này, nhiều người đã liên hệ với cơ quan công an tại khu vực của người mẹ trẻ để yêu cầu được giúp đỡ.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng công an phường Phú Diễn cho biết, đã mời những người liên quan lên phường hoà giải. Hiện đơn vị đang tiến hành làm rõ, chưa có thông tin cụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news