Tin mới

5 kiểu phụ nữ đẹp đến mấy cũng chớ lấy làm vợ, chỉ mang lại đại họa cho đàn ông

Thứ năm, 02/02/2023, 11:48 (GMT+7)

Phụ nữ không cần phải quá xinh đẹp, quá giàu có hay thông minh, chỉ cần họ không nằm trong danh sách dưới đây là bạn đã có thể kết hôn được rồi. Hãy lựa chọn cho mình một người phụ nữ xứng đáng để làm vợ.

Hôn nhân là mồ chôn tình yêu, là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người. Nếu chọn được người bạn đời phù hợp sẽ sống hạnh phúc suốt đời, còn nếu bạn lựa chọn không đúng người, kết cục sẽ chẳng mấy tốt đẹp. Bởi cuộc sống gia đình sẽ thực sự là “chốn ngục tù” nếu khi bạn rước kiểu phụ nữ sau về nhà làm “nữ vương”.

Nếu bạn có ý định tạm biệt chủ nghĩa độc thân và gắn bó với một người phụ nữ, phái mạnh nên suy nghĩ và cân nhắc một cách cẩn thận. Bởi cuộc sống rất ngắn ngủi và tuổi trẻ chỉ đến một lần.
Nếu bạn có ý định tạm biệt chủ nghĩa độc thân và gắn bó với một người phụ nữ, phái mạnh nên suy nghĩ và cân nhắc một cách cẩn thận. Bởi cuộc sống rất ngắn ngủi và tuổi trẻ chỉ đến một lần.

Lẳng lơ

Khi yêu, người đàn ông nào cũng muốn tìm cho mình một cô bạn gái hiền lành, có tri thức và quan trọng nhất là sự chung thuỷ. Chẳng ai muốn yêu một người bắt cá 3, 4 tay, hôm nay thì buông những lời tán tỉnh với người khác, mai lại rủ ai đó nữa đi chơi riêng... Những người phụ nữ lẳng lơ, có tật đứng núi này trông núi nọ đương nhiên không thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bất cứ người đàn ông nào muốn yêu đương nghiêm túc.

Người ta vẫn bảo phụ nữ không cần giỏi quá nhiều về nội trợ, chỉ cần linh hoạt và khéo léo trên giường là đủ. Thế nhưng, không phải người đàn ông nào cũng thích mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi. Đàn ông chỉ lựa chọn phụ nữ lẳng lơ để trải nghiệm, làm bồ chứ tuyệt nhiên không bao giờ lấy làm vợ.

5 kiểu phụ nữ đẹp đến mấy cũng chớ lấy làm vợ, chỉ mang lại đại họa cho đàn ông - Ảnh 1
 

Siêu ghen tuông

Những cô nàng thuộc kiểu phụ nữ hay ghen điên cuồng dường như mất niềm tin vào tình yêu và mọi người xung quanh. Họ luôn luôn nghi ngờ đối phương và đặt mình vào trong tình trạng cảnh giác cao độ. Điều này không chỉ khiến bản thân cô ấy mệt mỏi mà bạn cũng sẽ cảm thấy thật tồi tệ.

Nếu cảm thấy không tự tin để tạo dựng niềm tin trong lòng cô ấy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi ngỏ lời cầu hôn cô ấy.

Không có lòng bao dung

Trong cuộc sống hôn nhân, không thể tránh khỏi va chạm và gia đình đôi khi cũng đi sai hướng. Đàn ông đôi khi sẽ mắc sai lầm và lúc ấy, phụ nữ cần một chút khoan dung.

Một người phụ nữ khoan dung có thể chấp nhận được “khuyết điểm" của gia đình chồng. Kết hôn là chuyện của 2 người, nhưng thực tế là vấn đề của cả 2 gia đình. Sau khi kết hôn, thì bố mẹ của chồng chính là những người gần gũi với mình nhất.

Do sự khác biệt về thời đại, độ tuổi, thói quen và cách sống, một số từ ngữ và hành vi của người cao tuổi sẽ khó để những người trẻ tuổi thích ứng. Giới trẻ cho rằng đó là "thiếu sót" của người già, nhưng người già cũng có lý của họ khi nghĩ rằng mình đúng. Trong thực tế, không có đúng hay sai, chỉ là cách suy nghĩ khác nhau, tất cả những gì cần là sự bao dung và thấu hiểu người khác.

Nếu bạn kết hôn với một "người phụ nữ không có sự bao dung", sẽ có rất nhiều cuộc cãi vã cũng sẽ không có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Do đó, một người con gái không có lòng khoan dung thì tốt nhất có cho cũng không thèm lấy.

Lấy vợ là lấy người biết sẻ chia, thông cảm, thấu hiểu chứ không phải lấy một cô người mẫu về để ngắm cho đã mắt.
Lấy vợ là lấy người biết sẻ chia, thông cảm, thấu hiểu chứ không phải lấy một cô người mẫu về để ngắm cho đã mắt.

Cô nàng hách dịch

Ban đầu, bạn có thể cảm thấy thích thú khi người phụ nữ của mình là một cô nàng đầy tham vọng, biết bản thân muốn gì và cần phải làm gì để đạt được mục đích của mình.

Thế nhưng, sau một thời gian gắn bó, bạn chợt nhận ra tư tưởng luôn muốn chỉ huy của bạn gái. Nàng nói một, bạn cấm dám nói hai. Nàng rẽ trái, bạn tuyệt nhiên không thể rẽ phải.

Thậm chí, bạn có cảm giác như mình như một cậu học trò nhỏ dưới sự chỉ bảo và dẫn dắt của nàng. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định đeo nhẫn vào ngón áp út của nàng, vì đó có thể là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời bạn.

Đàn ông cực kì ghét đàn bà nhiều chuyện, chỉ thích nói chuyện thiên hạ.
Đàn ông cực kì ghét đàn bà nhiều chuyện, chỉ thích nói chuyện thiên hạ.

Xinh đẹp nhưng nông cạn

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: 90% trí thông minh của con được quyết định từ gen của mẹ. Vì thế, chẳng dại gì mà các ông đi cưới một nàng xinh đẹp nhưng nông cạn về làm vợ.

Đặc biệt, kiểu phụ nữ với tính tình thất thường, hay làm nũng khi yêu thì đàn ông còn chiều được, chứ khi lấy về làm vợ mà vẫn sở hữu đức tính kiểu này thì e rằng chẳng có ông chồng nào chịu đựng nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news