Tin mới

Điều tra vụ Phó trưởng công an xã đánh người dân gãy chân

Thứ năm, 15/06/2017, 14:27 (GMT+7)

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip và hình ảnh với nội dung “Phó trưởng công an xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương đánh gãy chân một người dân". Về việc này, công an huyện cho biết đang điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip và hình ảnh với nội dung “Phó trưởng công an xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương đánh gãy chân một người dân". Về việc này, công an huyện cho biết đang điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc. 

Anh Tuệ tại bệnh viện: Ảnh: Người thân cung cấp

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, TTXVN, ngày 15/6, ông Phạm Đình Mạch – Chủ tịch UBND xã Thái Học cho biết, đúng là cách đây ít ngày, trên địa bàn xã chúng tôi có xảy ra sự việc như vậy và hiện nay, sự việc đã được báo cáo lên Công an huyện Bình Giang để giải quyết.

Liên quan tới vụ việc trên, đại diện lãnh đạo Công an huyện Bình Giang thông tin, hiện nay Cơ quan CSĐT Công an huyện đã tiếp nhận thông tin, đang điều tra làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước cho nên vào khoảng 14h chiều 9/6, trước cửa nhà chị Phạm Thị Trang, sinh năm 1983, thôn Sồi Tó, xã Thái Học, huyện Bình Giang đã xảy ra vụ xô xát giữa Vũ Văn Tuệ, sinh năm 1974, trú tại Tiên Kiều, Bãi Sậy, huyện Ân Thi, Hưng Yên và Vũ Như Huyên (bạn Trang), sinh năm 1983, trú tại thôn Phú Khê, xã Thái Học, huyện Bình Giang.

Thấy vụ xô xát, người dân đã báo tin cho ông Đỗ Văn Chiến, sinh năm 1964, Phó trưởng Công an xã Thái Học để đến giải quyết vụ việc.

Khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, ông Chiến mặc thường phục đến hiện trường để giải quyết. Nhưng lúc này, anh Tuệ đã lên xe taxi chuẩn bị ra về, ông Chiến vẫn bắt anh Tuệ xuống xe, sau đó hành hung anh Tuệ.

Sau khi bị đấm đánh và hành hung, anh Tuệ bị gãy chân bên phải và được người nhà đưa đi điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban công an xã và địa phương chúng tôi đã làm báo cáo gửi Công an huyện Bình Giang, đồng thời không giao nhiệm vụ cho ông Chiến để chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện, Công an huyện Bình Giang đã ra Quyết định “Phân công giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố” về vụ việc trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

"Trước pháp luật, mọi người đều bình đẳng như nhau. Quan điểm của Công an huyện là tập trung điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc theo đúng các quy định của pháp luật", đại diện lãnh đạo Công an huyện Bình Giang khẳng định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an đánh dân