Tin mới

Điều trị hói chữ M cùng công nghệ cấy mầm tóc Max Hair tại AVA Beauty

Thứ hai, 27/06/2022, 10:33 (GMT+7)

Hói chữ M xảy ra khi rụng tóc quá nhiều ở phần da đầu phía hai bên thái dương. Nếu rụng tóc liên tục trong  một thời gian dài tóc ở vị trí này sẽ không thể mọc lại được.

Để có thể hiểu thêm về tình trạng này và các phương pháp điều trị hói chữ M hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Tình trạng hói chữ M là gì?

Hói là tình trạng tóc bị rụng nhiều ra khỏi da đầu, sau một thời gian sẽ tạo ra những vùng trống trên da và gây mất thẩm mỹ. Có hai dạng hói đầu là: rụng tóc toàn bộ và rụng tóc từng phần. 

Bệnh nhân bị hói chữ M
Bệnh nhân bị hói chữ M

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hói đầu như: do di truyền, mắc bệnh bẩm sinh, bị stress, mắc bệnh ngoài da hoặc bị suy dinh dưỡng. Ngoài ra hói đầu còn do tác dụng phụ khi sử dụng một số loại thuốc đặc trị gây rụng nhiều tóc. Hói chữ M là tình trạng tóc bị rụng quá nhiều phía hai bên thái dương lâu dần tạo thành một vùng hói có hình giống như chữ M.

Cách nhận biết hói chữ M

Hói chữ M là tình trạng rất nhiều nam giới hiện nay gặp phải. Ở mỗi người sẽ có đường chân tóc khác nhau, nên hình dáng chữ M khi hói cũng sẽ khác nhau. Đường chân tóc ở phía trên trán sẽ bị thưa dần cùng với hướng đỉnh đầu theo hình chữ M, một thời gian dài sẽ gây nên những mảng trắng.

Khắc phục hói chữ M tại Phòng khám da liễu AVA
Khắc phục hói chữ M tại Phòng khám da liễu AVA

Tóc con khi mọc ra tại những vị trí này rất yếu và có số lượng khá ít, sau một thời gian sẽ nhanh chóng bị gãy và rụng đi, tệ hơn là sẽ không mọc lại được.

Nhìn chung nếu gặp phải tình trạng hói hay hói kiểu chữ M cũng sẽ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ và già hơn tuổi thật.

Đối tượng thường gặp phải tình trạng hói chữ M

Thời gian trước đây hói chữ M sẽ thường xảy ra ở người trong độ tuổi từ 40 trở về sau,  khi đó là khoảng thời gian cơ thể trải qua giai đoạn có nhiều sự thay đổi nhất về nội tiết và sức khỏe. Nhưng trong thời điểm hiện tại, tình trạng hói chữ M đã xuất hiện ở người trong khoảng 30 tuổi và có cả trường hợp xảy ra khi con người vừa được 20 tuổi.

Hói chữ M thường dễ xuất hiện ở nam giới nhiều hơn là nữ giới bởi vì đoạn gen quy định bệnh hói đầu sẽ trội ở nam và lặn ở nữ. Do đó, nữ giới sẽ rất hiếm gặp phải tình trạng hói M và nếu xảy ra thì thường là do họ bị mắc phải một căn bệnh gây nên rụng tóc.

Điều trị hói chữ M bằng công nghệ cấy mầm tóc Max Hair tại AVA Beauty

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng hói đầu nhưng đều không hiệu quả. Công nghệ cấy mầm tóc Max Hair được hiệp hội chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển tại các nước châu Âu. Phòng khám da liễu AVA tự hào là địa chỉ duy nhất đạt chuẩn và nhận chuyển giao độc quyền công nghệ.

Điều trị hói chữ M tại Phòng khám da liễu AVA
Điều trị hói chữ M tại Phòng khám da liễu AVA

Điều trị hói chữ M tại AVA Beauty ứng dụng công nghệ cao đưa hơn 160 tinh chất vào sâu nang tóc, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen phục hồi các nang tóc bị hư tổn, giúp kích thích khả năng mọc tóc từ sâu bên trong. Bổ sung keratin và các tinh chất hỗ trợ cải thiện chất tóc giúp sợi tóc khoẻ mạnh, bóng mượt từ gốc đến ngọn. Các dưỡng chất sau khi được đưa vào da đầu có tác dụng nuôi dưỡng sâu bên trong, chỉ sau 1 - 2 tuần tình trạng hói đầu cải thiện tới hơn 80%. Ngoài ra công nghệ Max Hair sử dụng một loại ánh sáng trị liệu đặc biệt giúp kích thích mọc tóc tại các vị trí đang bị hoặc có nguy cơ hói đầu, từ đó hỗ trợ tóc mọc ra được dày dặn và trở nên chắc khỏe hơn. 

Công nghệ điều trị hói chữ M tại Phòng khám da liễu AVA hiện đang được đa số các khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà cả Châu Á tin tưởng và lựa chọn. Công nghệ Max Hair giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp chăm sóc mái tóc chắc khỏe hơn, đánh bay sự tự ti về bệnh hói đầu.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng giúp bạn hiểu rõ về nguyên nhân và cách điều trị các tình trạng hói, tìm lại mái tóc suôn mượt, bồng bềnh, lấy lại tự tin và phong độ.

Nhằm tri ân khách hàng, Phòng khám da liễu AVA gửi tặng 20 suất sale 65% điều trị rụng tóc hói đầu. Đặc biệt, riêng quý khách đặt lịch ngay hôm nay sẽ nhận được buổi xét nghiệm nang tóc miễn phí trực tiếp từ bác sĩ chuyên ngành!

Fanpage: Phòng khám da liễu AVA Beauty

Hotline: 091 883 3223 - 093 992 9088

Website: Thẩm mỹ Quốc tế AVA

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news