Tin mới

Dino Vũ quyến rũ, cuốn hút trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 22/04/2016, 14:40 (GMT+7)

Ngoài công việc chính là Marketing, ít ai biết được rằng Dino Vũ có niềm đam mê rất đặc biệt: thích nấu ăn, và sáng tạo, biến tấu ra những món ăn “độc nhất vô nhị”.

Ngoài công việc chính là Marketing, ít ai biết được rằng Dino Vũ có niềm đam mê rất đặc biệt: thích nấu ăn, và sáng tạo, biến tấu ra những món ăn “độc nhất vô nhị”.

Những ngày gần đây, cái tên Dino Vũ (Vũ Đặng), được nhắc đến khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là sau sự cố phân biệt vùng miền mà anh gặp phải với Taxi Uber. Tìm hiểu kĩ hơn về nhân vật chính trong câu chuyện mới biết anh chàng này không phải là gương mặt xa lạ, mà chính là nhân vật được mệnh danh “soái ca nấu ăn”, chuyên đăng tải những video clip hướng dẫn nấu ăn trên kênh YouTube Ngòn Ngon, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Dino Vũ vào Sài Gòn lập nghiệp, với công việc khởi đầu là một Marketer. Do những đặc thù của công việc, đã hình thành nên tính cách sôi nổi, tinh nghịch ở anh chàng đa-zi-năng này.

 
 

Ngoài công việc chính là Marketing, ít ai biết được rằng anh chàng đẹp trai, hiện đại, có tư tưởng cởi mở này lại có những sở thích và đam mê rất đặc biệt: thích nấu ăn, và sáng tạo, biến tấu ra những món ăn “độc nhất vô nhị”.

Những clip dạy nấu ăn và kênh YouTube của riêng anh chàng ra đời với mục đích cuối cùng là truyền cảm hứng cho nhiều người. “Những video của mình mục tiêu chính không phải là dạy mọi người cách nấu mà cho mọi người thấy nấu ăn dễ như thế nào. It's not about how to cook, it's about how easy to cook, đó là slogan của mình”, Dino Vũ nhấn mạnh.

 
 

Bên cạnh đó, Dino cũng đang thử sức với vai trò là 1 video producer. Anh chàng cá tính này cùng với ê-kip của mình đang chuẩn bị cho ra mắt 1 dự án phim sitcom hài có nội dung hấp dẫn, đặc biệt dành riêng cho các bạn trẻ trong thời gian sắp tới.

 

Dino Vũ là 1 chàng trai đa tài khi vừa là 1 marketer, 1 food blogger và 1 nhà sản xuất. Chắc chắn với tài năng, sự sáng tạo vô tận cùng một cá tính quyết đoán, mạnh mẽ, hứa hẹn những sản phẩm ra mắt trong thời gian tới của Dino sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Ảnh: Mạnh Bi

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dino Vũ Vũ Đặng