Tin mới

Đo “độ khủng” 2 đại gia bên cạnh Hà Hồ

Thứ bảy, 17/10/2015, 19:24 (GMT+7)

Cường ‘đô la” và Khoa “kim cương” là 2 vị đại gia đã và đang sánh đôi với người đẹp tài năng sinh năm 84 của showbiz Việt. Cả 2 vị đại gia đều sở hữu gia thế giàu có và khối tài sản “khủng”.

Cường ‘đô la” và Khoa “kim cương” là 2 vị đại gia đã và đang sánh đôi với người đẹp tài năng sinh năm 84 của showbiz Việt. Cả 2 vị đại gia đều sở hữu gia thế giàu có và khối tài sản “khủng”.

Cường đô la – Tay chơi phố núi một thời

Vào khoảng thời gian năm 2010, Cường 'đô la' là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam, đặc biệt khi thông tin 'ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thai với Cường đô la tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, khiến dư luận hết mức xôn xao.

Cường "đô la" tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có của Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính lên tới vài nghìn tỷ.

Cường đô la và dàn xe đình đám. Ảnh: Internet

Được biết, chồng mất sớm, bà Loan hết sức cưng chiều chàng quý tử độc nhất. Từ khi còn rất trẻ tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô. Cái tên Cường "đô la" cũng có từ khi đó.

Những ‘giai thoại” về Cường “đô la” được mọi người truyền tai như năm 16 tuổi, Cường dollar đã sở hữu 1 chiếc mô tô Yamaha đắt tiền và là một tay đua xe “có hạng” ở phố Núi.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi bên con trai Subeo. Ảnh: Internet

Nhiều người kể lại: "Trong 1 lần đua xe, đối thủ của Cường xin rút lui vì hết tiền, ngay lúc đó Cường móc bóp rút ngay 1 tờ 100USD đưa cho đối thủ mượn không cần trả để cuộc chơi có thể tiếp tục". Chỉ bằng hành động như vậy, Cường dollar đã thể hiện sự ham mê tốc độ và khả năng "tiền bạc vô bờ bến" của mình.

Và những ngày còn học lớp 12, Cường "đô la" đã tự cầm lái một chiếc xe Matiz đến trường và về nhà.

Những năm tháng sau đó, cùng với "chiến hữu" và những chiếc xe ngày một "khủng" của mình, Cường dollar nổi tiếng như một tay đua khét tiếng và tay chơi xe số 1 Sài Thành

Nói về số lượng xe của Cường dollar thì dư luận “thêu dệt” cho hay, ngay cả Cường dollar cũng không nhớ hết và cũng chưa ai đếm thử, chỉ biết rằng đối với dòng xe thể thao ưa thích là Lamborghini và Ferrari, trong đó có Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider... đều đã qua tay Cường dollar... Có thể nói những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới (Rolls Royce, Ferrari, Lamborghini...) đều hiện diện trong các biệt thự của Cường dollar…

Đó là một thời hoàng kim của Nguyễn Quốc Cường, cho đến tận thời điểm năm 2010. Đây cũng là năm Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà dính tin đồn có con và thành vợ chồng sau đó.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những thông tin “ăn chơi” liên quan đến Cường đô la dần biến mất. Thay vào đó, anh và gia đình thường xuyên rơi vào “tầm ngắm” của giới truyền thông bởi những thông tin về sự sa sút trong kinh doanh. Có thời điểm, tin tức trên báo giới cho hay, lương của Cường đô la chỉ có 3 triệu đồng/tháng, và số cổ phiếu của anh trong công ty là không đáng kể.

Cùng với những tin buồn liên quan đến sự nghiệp sa sút, anh và gia đình nhỏ cũng gặp trục trặc. Mẹ của con anh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, dính nghi án tình cảm với một đại gia khác.

Đại gia C.D.K – đại gia “kim cương” – nghi án tình cảm mới của Hà Hồ

Tin tức Hà Hồ cặp kè tình mới lan nhanh trong những ngày gần đây, khi hình ảnh cô cùng người đàn ông “nghi án” thân thiết bị giới truyền thông ghi lại.

Hà Hồ không thừa nhận có tình mới. Song người đàn ông bên cạnh cô ngay lập tức bị “đào xới”. Theo đó, anh cũng là một đại gia “đáng nể”.

Những hình ảnh về nghi án tình cảm mới của Hà Hồ với đại gia C.Đ.K. Ảnh: Internet

Theo đó, người đàn ông bên cạnh Hà Hồ  là đại gia C.Đ.K, còn được gọi là K.Nam Phi, cũng sinh năm 1982.Vị đại gia này là con của một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ.

Được biết, bố của đại gia K là doanh nhân C.Đ.H. Trước đây, ông H. từng có thời gian đi làm công trên tàu Viễn Dương. Sau khi tích được chút vốn ông H bắt đầu mua đồ điện từ ở Tàu về bán, dần dần gây dựng lên cơ nghiệp như hiện tại.

Mẹ của đại gia K, bà C.T.T, cũng không “kém cạnh” với người cha của anh. Bà là một doanh nhân “máu mắt” ở Nghệ An. Được biết, bà Chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần T.L., chuyên hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó, mạnh nhất là lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch... Ngoài ra, công ty này còn đang sở hữu một trong những công viên lớn nhất tỉnh Nghệ An. Thậm chí, công việc làm ăn của gia đình đại gia K kim cương còn mở rộng sang cả Lào và Nam Phi.

Hình ảnh nghi vấn của cặp đôi. Ảnh: Internet

Lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh sung túc, giàu có nên đại gia K kim cương rất được bố mẹ cưng chiều. Ngay từ khi con trẻ, đại gia K đã nổi lên là một tay chơi đào hoa có hạng ở mảnh đất xứ Nghệ.

Vì gia đình có điều kiện nên K. được bố mẹ cho đi du họct tại Úc. Trong khoảng thời gian du học, K cũng kịp có một mối tình nổi đình, nổi đám trong giới du học sinh tại Úc, với một Hot girl xinh xắn và khá tài năng.

Sau khi tốt nghiệp ở Úc, đại gia K sang Nam Phi để phụ giúp công việc kinh doanh cha mẹ mình tại đây. Một thời gian sau, đại gia K kết hôn với người vợ là V.A. Cô cũng là người Nghệ An, đồng thời, cũng là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi. Được biết, sau khi kết hôn,hai vợ chồng đại gia K sống ở Sài Gòn và Hà Nội, có với nhau 3 mặt con.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: C.Đ.K