Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không còn là vợ chồng?

Thứ sáu, 31/07/2015, 11:47 (GMT+7)

Trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Cường Gia Lai không còn thấy xuất hiện tên Hồ Ngọc Hà.

Trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Cường Gia Lai không còn thấy xuất hiện tên Hồ Ngọc Hà.

Theo như bản báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ngày 30/6, trong danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ - Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Những cá nhân liên quan đến ông Cường Đô la chỉ còn mẹ, em gái và con trai Nguyễn Quốc Hưng - bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng.

Trước đó, báo cáo quản trị cuối năm 2014 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ngày 2/2, trong danh sách người cá nhân liên quan đến Cường Đô la vẫn có tên Hồ Ngọc Hà với tư cách vợ. Tuy nhiên, cô không nắm giữ bất kỳ cổ phiếu nào của công ty.

Báo cáo quản trị cuối năm 2014 vẫn có tên Hồ Ngọc Hà với tư cách vợ của Cường Đô la.

Từ khi công khai yêu nhau rồi đi đến hôn nhân, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn là đề tài nóng hổi trên mặt báo. Cuối năm 2013, xuất hiện tin đồn cuộc hôn nhân của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt do Quốc Cường có mối quan hệ tình cảm với một siêu mẫu. Tới khoảng đầu năm 2014, lại xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đường ai nấy đi vì "nữ hoàng giải trí" có mối quan hệ với một đại gia kim cương. Thậm chí, nhiều người còn đôn thổi Hồ Ngọc Hà đã chuyển khỏi căn hộ hai vợ chồng từng sống để về ở nhà bố mẹ ruột. Tuy nhiên, cả hai vẫn chọn cách giữ im lặng, không lên tiếng hay giải thích. 

Sau một thời gian ồn ào trên mặt báo, tưởng như "sóng yên biển lặng" với Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, nhưng bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Quốc Cường thiếu vắng cái tên Hồ Ngọc Hà lại khiến dư luận đặt dấu hỏi: Cặp đôi đã thực sự chia tay?

Video: Thăm nhà riêng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

[mecloud]vPUdI8MAKD[/mecloud]

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news