Tin mới

Đoàn Văn Hậu U23 được đại gia Thái Bình đón rước về quê bằng siêu xe

Thứ tư, 31/01/2018, 16:13 (GMT+7)

Vợ đại gia Thái Bình cùng một nhóm cổ động viên lên Hà Nội đón cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở về quê nhà bằng siêu xe.

Vợ đại gia Thái Bình cùng một nhóm cổ động viên lên Hà Nội đón cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở về quê nhà bằng siêu xe.

Ngày 31/1, UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức lễ đón và vinh danh tuyển thủ U23 Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Một nhóm CĐV trang trí cờ đỏ sao vàng lên Hà Nội đón Hậu về quê trong đó có vợ đại gia bất động sản Thái Bình Đường Dương. Một nhóm CĐV đón đoàn tại cầu Tân Đệ, sau đó đưa Hậu đi chào người hâm mộ tại các tuyến phố chính của TP Thái Bình, dự lễ vinh danh tại Sở; một nhóm khác sẽ đón Hậu tại huyện Hưng Hà.

Khoảng 10h trưa cùng ngày, cầu thủ Đoàn Văn Hậu về đến cầu Tân Đệ, hàng nghìn người dân quê lúa trên tay cầm cờ đỏ sao vàng cùng băng rôn khẩu hiệu đã đứng chờ, chào đón người con của quê hương.

 

Vợ đại gia Thái Bình cùng một nhóm cổ động viên lên Hà Nội đón cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

 

Đoàn Văn Hậu được vợ đại gia Thái Bình chở bằng siêu xe đi vẫy chào cổ động viên.

Nhiều người hâm mộ phấn khích khi được bắt tay cầu thủ

UBND tỉnh Thái Bình giao cho Sở VHTTDL tỉnh chủ trì lễ đón và vinh danh cầu thủ U23 Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Ông Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Tỉnh Thái Bình đón và trao bằng khen của UBND tỉnh Thái Bình cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Mẹ cầu thủ Đoàn Văn Hậu (áo trắng) đợi đón con ở trụ sở.

Được biết, Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999 tại huyện Hưng Hà. Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhất U23 Việt Nam và là đại diện duy nhất của Thái Bình trong đội hình U23 dự giải đấu châu Á vừa qua.

Trước đó, Hậu là lứa cầu thủ U11 của tỉnh Thái Bình, được tuyển chọn và học tại trường Năng khiếu TDTT tỉnh. Bố Hậu là thợ xây, gia đình không có điều kiện. Nhưng em từ bé luôn là một cậu bé chăm chỉ, chịu khó và rất ngoan ngoãn.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news