Tin mới

Doãn Hải My theo kèm Đoàn Văn Hậu cực kỹ, lộ mặt mộc vẫn xinh đẹp

Chủ nhật, 14/01/2024, 19:25 (GMT+7)

Sau kết hôn, Doãn Hải My thường xuyên xuất hiện cùng chồng ở các cuộc gặp mặt, nhan sắc đời thường gây chú ý.

Mới đây, nàng WAG Doãn Hải My - bà xã hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tự tin đăng tải video hướng dẫn fan cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn đẹp tự nhiên, tươi tắn. Bên dưới video nhiều fan hâm mộ để lại bình luận khen Hải My dù để mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp.

Ngoài ra, một cư dân mạng gây chú ý khi để lại bình luận về việc gặp Hải My ngoài đời. Người này nói: "Hôm qua em đưa chị gái đi đẻ thì nhìn thấy chị Doãn Hải My và anh Đoàn Văn Hậu cùng với mẹ vợ vào khám thai thì phải. Đeo khẩu trang kín mít lắm".

Hải My dù để mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp. Ảnh: Internet
Hải My dù để mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp. Ảnh: Internet

Bà xã Văn Hậu không có phản hồi, cũng không xử lý bằng cách ẩn hay xoá comment. Việc Hải My có tin vui thu hút sự quan tâm sau khi cả hai tổ chức đám cưới. Hiện cặp đôi chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Trước đó, Doãn Hải My cùng Văn Hậu gặp mặt hội bạn bè thân thiết dùng bữa tối ở một nhà hàng tại Hà Nội. 

Trong bàn ăn, Doãn Hải My ngồi cạnh Văn Hậu. Cô nàng ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn. Nàng WAG còn chiếm spotlight khi là gương mặt nữ duy nhất xuất hiện tại cuộc tụ tập của cánh mày râu.

Hải My chiếm spotlight nhờ gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn. Ảnh: Internet
Hải My chiếm spotlight nhờ gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn. Ảnh: Internet
Doãn Hải My theo kèm Đoàn Văn Hậu cực kỹ, lộ mặt mộc vẫn xinh đẹp - Ảnh 1
 

Đoàn Văn Hậu hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương. Anh đã không kịp hồi phục để cùng tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023. Hậu vệ sinh năm 1999 ở Việt Nam miệt mài trong phòng tập tập phục hồi chấn thương. 

Sau đám cưới, người hâm mộ đã quen với hình ảnh Doãn Hải My sánh vai Đoàn Văn Hậu ở các sự kiện bên lề mà anh chàng tham dự. Hậu vệ quê Thái Bình luôn dẫn theo bà xã xinh đẹp khi ra ngoài và dành những cử chỉ chăm sóc, quan tâm cho Hải My.

Hải My cùng Văn Hậu chăm sóc thú cưng vào thời gian rảnh. Ảnh: Internet
Hải My cùng Văn Hậu chăm sóc thú cưng vào thời gian rảnh. Ảnh: Internet

Thời gian rảnh, anh cùng bà xã chăm sóc thú cưng. Cặp đôi đi du lịch cùng gia đình, xuất hiện ở những quán ăn bình dân hay ở nhà cùng nhau xem phim, nấu nướng, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của vợ chồng son.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news