Tin mới

Đoàn Yến Nhi: Thành công được tạo dựng bởi lòng tin

Thứ năm, 21/05/2020, 09:45 (GMT+7)

Là chủ của thương hiệu ngọc Trương Gia Mỹ Thịnh, đồng thời là Giám Đốc CÔNG TY TNHH MTV Trương Gia Mỹ Thịnh, là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhưng Đoàn Yến Nhi vẫn không ngừng học hỏi đặc biệt nhiệt tình tham gia truyền cảm hứng nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

Công việc bộn bề lại là gương mặt nữ doanh nhân giỏi và triển vọng, sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước đặc biệt là bộ sưu tập hàng hiệu mà người phụ nữ cũng thèm muốn. Nhưng Đoàn Yến Nhi cũng rất đời thường và gần gũi. Với hệ thống, nhân viên của mình Nhi không ngần ngại đào tạo, chỉ bảo từng tác phong đến kỹ năng trong nghề. Đặc biệt nữ doanh nhân Đoàn Yến Nhi luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiết như một gia đình. Nhờ đó với nhân viên Đoàn Yến Nhi rất được mọi người yêu quý và nể trọng.

Luôn hăng say trong công việc là thế nhưng cũng không quên tận hưởng cuộc sống, nữ doanh nhân Yến Nhi luôn dành thời gian giao lưu với bạn bè, tham gia các hoạt động cộng đồng, vì lẽ đó mà ngay khi được giới thiệu về câu lạc bộ WLIN – Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và vận hành, nữ doanh nhân đã  hào hứng đăng ký tham gia. Tại WLIN Nhi đã có nhiều hoạt động xây dựng cộng đồng, kiến tạo một sân chơi dành cho các nữ lãnh đạo trẻ chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cùng hướng đến mục tiêu “Vì sự tiến bộ của phụ nữ thời đại mới”.

Khi được hỏi về những việc làm của mình đối với cộng đồng, xã hội Đoàn Yến Nhi cười thẳng thắn nói: Đó là những việc mình nên làm, bởi Nhi tìm được trong đó hình ảnh của mình ngày xưa, tìm được động lực để sống và sáng tạo để tiếp tục gây dựng sự nghiệp mà mình đã chọn. Chính vì vậy mình luôn cảm thấy nợ và biết ơn khi mọi người đã để cho mình tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Với sự cống hiến không mệt mỏi năm 2019 Đàm Yến Nhi đã Nhi được xướng tên tại giải thưởng Top 50 Women Leaders International Award 2019. Đạt danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo xuất sắc toàn cầu với Nhi đây không chỉ là phần thưởng mà còn là trách nhiệm với cộng đồng với xã hội.

Thành công như thế, có lẽ ít ai biết được rằng chị là mẹ đơn thân với cô con gái 10 tuổi mà chị cho rằng “đó là món quà lớn nhất mà chị có”. Bản lĩnh, nghị lực và mạnh mẽ, chị Đoàn Yến Nhi đã và đang truyền cảm hứng cho rất nhiều người mẹ đơn thân khác với một lối sống độc lập và tự chủ đồng thời khơi dậy những nguồn năng lượng tích cực ở họ để cùng nhau sống đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn.

Dù tuổi còn khá trẻ nhưng Đàm Yến Nhi đã trải qua và nếm đủ những vị mặn của cuộc đời. Xong tiếp xúc và làm việc với Nhi người ta chỉ thấy ở Nhi một con người tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. “Những đối tác khi làm việc với Nhi, ai cũng nghĩ Nhi là tiểu thư, bố mẹ có vai vế vì ai dám nghĩ cô gái nông dân ấy lại dám dấn thân vào lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và trang sức” – Nhi hóm hỉnh chia sẻ.

Kể chút về mình Nhi không ngại ngần nói: Mình đã có quãng tuổi thơ thiếu thốn hơi ấm của bố mẹ, trưởng thành hôn nhân không được tròn vành như mọi người nhưng đó lại là quãng thời gian Nhi trân trọng và biết ơn nhất. Bởi có trải qua quãng thời gian đó mới có Nhi ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news