Tin mới

Doanh nghiệp bùng nổ doanh số cuối năm với landing page bán hàng?

Thứ tư, 18/11/2020, 14:15 (GMT+7)

Mùa mua sắm cuối năm là thời điểm “vàng” đối với rất nhiều thương hiệu, hoạt động diễn ra trên toàn thế giới. Việc sở hữu một sales landing page đẹp, chứa nội dung hấp dẫn và ấn tượng sẽ là cách vô cùng hiệu quả để khách hàng tìm mua đến các sản phẩm của bạn.

Thông qua thiết kế landing page bán hàng, người tiêu dùng có thể nắm bắt được công dụng, tính năng của sản phẩm nhanh chóng và cụ thể. Từ đó khách hàng đưa ra quyết định có nên mua hay không?

Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế landing page bán hàng?

Landing page được thiết kế với mục đích chủ yếu nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch quảng cáo bán hàng, thông qua nút kêu gọi khách hàng hành động (CTA - Call To Action). Đây được coi là giải pháp tốt nhất để chốt sales khi thúc đẩy khách hàng thực hiện quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu về sản phẩm.

Bởi vậy, landing page bán hàng mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, đặc biệt phải kể đến:

Thứ nhất, landing page là sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa ROI cho doanh nghiệp.

Landing page bán hàng cho phép bạn tập trung sự chú ý, quan tâm của khách truy cập vào một hành động cụ thể mà bạn muốn. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm được thứ họ cần mà không phải chờ đợi quá lâu bằng  hành động chuyển đổi (tải tài liệu hay điền thông tin tư vấn,...) hoặc là rời đi.

Thú hai, landing page giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế.

Trên thực tế để tạo một trang landing page bán hàng hiệu quả chỉ mất thời gian trong vài ngày cho viết nội dung và thiết kế giao diện. Trong khi đó thời gian để xây dựng một website mất có thể lên tới 1 tháng tùy theo nhu cầu sử dụng, ngôn ngữ,...tính phức tạp của sản phẩm hay thông tin hiển thị trên trang.

Vì vậy, bên cạnh việc thiết kế website thương hiệu thì đầu tư xây dựng một landing page bán hàng để triển khai công việc chắc chắn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tại thời điểm này.

Cuối cùng, chi phí đầu tư cho landing page rẻ hơn nhiều so với website chính thống.

Nếu bạn chỉ cần một trang đơn giản để thu thập thông tin khách hàng, tư vấn hay chốt đơn hàng thì landing page chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Dịch vụ thiết kế landing page bán hàng hiện này chỉ dao động dưới 10 triệu là bạn đã sở hữu ngay một trang landing page chuyên nghiệp, cùng đầy đủ tính năng để có thể bán hàng ngay lập tức.

Được biết, Bizfly website - Một trong những dịch vụ thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với Bizfly bạn sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp đảm bảo các tiêu chí như: Thiết kế website chuẩn seo, Giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, Bảo mật tuyệt đối, Giá cả hợp lý nhất,...

Trong đó, SMART Landing page bán hàng là dịch vụ nằm trong gói thiết kế website của Bizfly. Nhằm mục đích giúp doanh nghiệp truyền thống, vừa và nhỏ chuyển đổi kinh doanh sang hình thức online mà không tốn thời gian xây dựng website với các lợi ích cụ thể sau:

Dễ dàng tiếp cận khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn nhờ khả năng tìm kiếm nội dung đơn giản. Từ đó, tăng tính thuyết phục khiến khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm nhanh chóng.

Tích hợp sẵn Chatbot tư vấn và chốt đơn 24/7, hỗ trợ khách hàng tương tác và cung cấp hình ảnh, thông tin sản phẩm dựa trên các kịch bản được thiết lập sẵn. Ngoài ra còn tự động gửi các chương trình khuyến mãi cho hàng loạt khách hàng cũ để kích thích mua hàng trở lại.

Duy trì quan hệ bền vững, thúc đẩy bán hàng qua Email Marketing theo các kịch bản email automation có sẵn để kích thích nhu cầu mua sản phẩm và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Không bỏ sót khách hàng nhờ tích hợp sẵn tính năng CRM, giúp tự động lưu trữ thông tin khách hàng và dễ dàng phân loại chính xác nhóm đối tượng để tiếp cận và chăm sóc phù hợp theo nhu cầu.

Chi phí thiết kế landing page bán hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố riêng biệt và tính đặc thù của từng doanh nghiệp. Để lựa chọn được mức chi phí phù hợp với quy mô của doanh nghiệp, có thể tham khảo qua số HOTLINE 1900 63 64 65 của Bizfly.vn tư vấn và hỗ trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news