Tin mới

Doanh nhân thưởng nóng 1 tỷ cho Ban chuyên án điều tra vụ thảm sát ở Bình Phước

Chủ nhật, 12/07/2015, 10:16 (GMT+7)

Một doanh nhân ngành gỗ ở Tây Nguyên đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban chuyên án khi phá án thần tốc vụ thảm sát chấn động Bình Phước.

Một doanh nhân ngành gỗ ở Tây Nguyên đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban chuyên án khi phá án thần tốc vụ thảm sát chấn động Bình Phước.

[mecloud]Pz32alAOUa[/mecloud]Theo Tiền Phong, chiều 11/7, ông Bùi Pháp, Chủ tịch Tập đoàn Đức Long Gia cho biết, ông đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban chuyên án vì thành tích phá án thần tốc vụ thảm sát chấn động Bình Phước.

Số tiền này đã được chuyển cho Bộ Công an để thưởng cho các cá nhân, đơn vị tham gia chuyên án.

"Là công dân Tây Nguyên và cũng đi lên từ ngành gỗ, tôi rất thương cảm gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ và căm phẫn tội ác của bọn sát nhân. Tối qua, khi nghe tin bắt được hung thủ tôi đã liên lạc với lãnh đạo Bộ Công an đề nghị thưởng ban chuyên án và họ đã đồng ý nhận" - ông Pháp cho biết.

Ban chuyên án điều tra làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ án mạng (ảnh VNE)

Trước đó, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an cùng chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm cũng đã có buổi gặp mặt đông viên khen thưởng "nóng" cho Ban chuyên án vụ sát hại 6 người ở Bình phước là 50 triệu đồng.

Bộ trưởng Trần Đại Quang khen ngợi rằng đây là chiến công đặc biệt xuất sắc của Công an nhân dân VN. Bộ trưởng yêu cầu Tổng cục Cảnh sát phối hợp Công an Bình Phước khẩn trương điều tra làm rõ toàn bộ sự việc, sớm đưa ra xét xử.

Đồng thời Bộ trưởng Bộ Công an cũng ra quyết định thưởng nóng cho 14 đơn vị tham gia phá án mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã thay mặt Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm của Chính phủ gửi thư khen các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an tỉnh Bình Phước và các lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện, bắt 2 đối tượng trong vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Bình Phước.

Trong thư, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, chiến công này góp phần quan trọng vào cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đồng thời, Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước tiếp tục chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án và sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh đúng pháp luật.


Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…