Tin mới

Doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường luôn đặt chữ 'Tâm' và chữ 'Tín' lên hàng đầu

Thứ ba, 14/09/2021, 14:58 (GMT+7)

Bên cạnh một nhà quản lí doanh nghiệp tốt, doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường còn có năng lực về một số mảng khác. Anh là người viết lên câu chuyện của doanh nghiệp trà NTEA.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường luôn đặt chữ 'Tâm' và chữ 'Tín' lên hàng đầu - Ảnh 1

Phương châm làm việc của doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường

Doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường đang là một trong những cái tên ấn tượng trong giới kinh doanh trà Việt Nam. Bên cạnh một tổng giám đốc điều hành NTEA, anh còn là một dược sĩ nghiên cứu hoạt chất. Anh đã có hơn mười năm gắn bó với ngành Trà. Ngoài ra, anh còn được Hiệp hội Chè Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương “Phát triển vì ngành Chè Việt Nam ”.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường luôn đặt chữ 'Tâm' và chữ 'Tín' lên hàng đầu - Ảnh 2

Bên cạnh một CEO, doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường còn là một dược sĩ

Để có được thành quả như ngày hôm nay, tất cả đều không dễ dàng một chút nào. Doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường luôn đặt tiêu chí “chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị”. Trong kinh doanh, chữ “Tín” luôn được đặt lên hàng đầu.

Là một CEO có trách nhiệm, anh cũng không quên coi sóc cho nhân viên của mình. Anh chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng để nhân viên được hưởng những chế độ đãi ngộ tốt nhất." Nhân viên được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, có một số được đóng bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra còn được tham gia họp mặt teambuilding hàng năm... Một số chính sách khác của công ty cũng phần nào giúp đảm bảo đời sống của công nhân viên. Đào tạo ra đội ngũ cán bộ công nhân viên nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh tế chính là tiêu chí mà NTEA luôn hướng tới.

Tổ chức tham gia teambuilding hàng năm cho công nhân viên
Tổ chức tham gia teambuilding hàng năm cho công nhân viên

NTEA đạt nhiều thành tựu lớn

Nhờ những chiến lược đúng đắn của doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường, đến nay NTEA đã đạt được nhiều thành tựu. Vừa qua, công ty đã có cơ hội hợp tác với viện nghiên cứu y dược Việt. Với mong muốn tiến hành ứng dụng sâu hơn, đưa các hoạt chất của cây chè vào y dược trong tương lai.

Lễ ký kết hợp tác giữa NTEA và Viện nghiên cứu phát triển Y dược Việt
Lễ ký kết hợp tác giữa NTEA và Viện nghiên cứu phát triển Y dược Việt

NTEA đã mất gần 5 năm nghiên cứu và sưu tầm giống cây trà hoa vàng. Anh cùng nhóm chuyên gia nghiên cứu đã phải chắt lọc, bảo tồn, khai thác hoa và lá. Đó là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hiện nay trà hoa vàng đã được chiết suất ra sản phẩm Gomellia. Đây là viên uống hỗ trợ rất tốt cho người huyết áp cao.

Sẩn phẩm chiết xuất từ trà hoa vàng
Sẩn phẩm chiết xuất từ trà hoa vàng

Doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường tham gia các hoạt động giáo dục và truyền cảm hứng cho giới trẻ

Bên cạnh hoạt động kinh doanh của mình, anh doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường còn tham gia vào nhiều chương trình đại hội truyền cảm hứng kinh doanh khởi nghiệp cho các bạn thanh niên sinh viên ở một số trường đại học như trường đại học Lâm Nghiệp Việt Nam, trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên,Tổ chức huấn luyện kinh doanh của Thụy sỹ ...

Anh Nguyễn Kim Cường là thành viên Ban giám khảo cuộc thi khởi nghiệp của trường đại học Lâm Nghiệp Việt Nam năm 2019 
Anh Nguyễn Kim Cường là thành viên Ban giám khảo cuộc thi khởi nghiệp của trường đại học Lâm Nghiệp Việt Nam năm 2019 

Trước tình hình dịch covid bùng phát, đứng trước sự thách thức ấy, doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Cường đã nhanh chóng đưa ra những biện pháp thích hợp, khôi phục lại quá trình sản xuất. Vừa qua NTEA cũng đã tham gia hỗ trợ rất nhiều trong quá trình phòng chống COVID - 19. Công ty đã góp phần vào chương trình Oxy ATM của hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trợ giúp cho F0 Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng tài trợ cho các chương trình ứng cứu F0 tại TP HCM…

Link facebook: https://www.Facebook.com/cuongntea

Website: https://nteashop.vn/

* Sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news