Tin mới

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa

Thứ hai, 01/03/2021, 14:53 (GMT+7)

Là người phụ nữ quyền lực đứng đằng sau thương hiệu Giang Venux – thương hiệu về sinh lý được mọi người quan tâm và tin tưởng rất nhiều, bằng chứng thông qua kênh youtube có hơn 500.000 người theo dõi.

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa - Ảnh 1

Đến nay, doanh nhân Vũ Thị Hà Giang đã nhận được sự quan tâm chú ý của truyền thông cũng như cộng đồng khởi nghiệp nhờ hành trình khởi nghiệp thành công và chuỗi những video truyền cảm hứng, chia sẻ những thông điệp tốt đẹp về tình người do cô thực hiện.

Vũ Thị Hà Giang - thành công từ khó khăn.

CEO Vũ Thị Hà Giang chia sẻ: "Năm 25 tuổi, quyết định rời Tuyên Quang để vào thủ đô Hà Nội lập nghiệp, chỉ mong muốn có được một công việc đủ ăn, đủ lo gia đình, một gia đình nhỏ có tiếng cười". Nhưng chính quyết tâm và nỗ lực phi thường muốn khẳng định bản thân đã khiến những suy nghĩ của cô không chỉ dừng lại ở đó. Chặng đường 6 năm khởi nghiệp là chặng đường cô và các đồng sự làm việc không ngừng nghỉ để chinh phục ước mơ lớn lao. Giờ đây, khi đã đạt được những khao khát của bản thân, CEO Vũ Thị Hà Giang dùng chặng đường mình đi qua để truyền cảm hứng và mang sứ mệnh cao hơn - khơi dậy và giúp đỡ nhiều người thực hiện được ước mơ của chính họ.

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa - Ảnh 2
Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang - người truyền cảm hứng, dẫn đường, hỗ trợ hàng nghìn phụ nữ
Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang - người truyền cảm hứng, dẫn đường, hỗ trợ hàng nghìn phụ nữ

Càng gặt hái được nhiều thành công, càng nhớ về những năm tháng khởi nghiệp

Ngoài sự nhạy bén, quyết đoán và cầu toàn trong công việc, doanh nhân Vũ Thị Hà Giang còn là người "nghiện việc". "Tôi thích cảm giác mỗi ngày bước lên xe chuẩn bị đi làm, thấy quá nhiều việc cần mình giải quyết và bản thân tràn trề năng lượng. Càng bận rộn với đam mê, tôi càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa." cô chia sẻ.

 

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang - Càng bận rộn với đam mê càng thấy cuộc đời mình có ý nghĩa - Ảnh 3

Trong suốt con đường sự nghiệp, càng gặt hái được nhiều thành công, CEO Vũ Thị Hà Giang càng trăn trở về những năm tháng khởi nghiệp và thấy mình cần phải làm điều gì đó để giúp đỡ các bạn trẻ đang chật vật với những khó khăn giống như mình những ngày đầu: "Các bạn trẻ đừng bao giờ nghĩ 'Điều đó mặc định không dành cho mình. Thành công ấy sẽ không bao giờ là của mình!'. Với tôi, cái gì có ở trong đầu thì sẽ có trong tay, chỉ cần bạn biết mình muốn gì và làm việc nghiêm túc để đạt được điều đó. Thức dậy, ngừng mơ và bắt tay vào làm việc".

Qua câu chuyện của mình, nữ CEO trẻ Vũ Thị Hà Giang cũng muốn chia sẻ với những bạn trẻ đang có khát khao làm giàu, mang những giá trị đích thực đến cho xã hội thì hãy cứ dấn thân vào đam mê vì không ai trong chúng ta lựa chọn được điều gì sẽ xảy đến vào ngày mai. Nhưng cách đối mặt với thử thách sẽ nói lên bạn là ai, hãy luôn tươi cười và tiến về phía trước để chiến thắng chính bản thân.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/ha.giangvu.2011

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCBytyBZLGs8C4hycGQ2pRJg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news