Tin mới

Tội phạm truy nã phẫu thuật thẩm mỹ, "biến" thành ca sĩ có tiếng (P.1)

Thứ năm, 31/07/2014, 13:49 (GMT+7)

Sau khi gây án tại Hà Nội và bị truy nã trên toàn quốc, tên tội phạm tuổi 9X bỗng nhiên “bốc hơi”. Để “ẩn mình”, ngay khi dạt vào đất Sài Thành hoa lệ, hắn đã thay hình đổi dạng giống hệt một ca sỹ trẻ có tiếng.

 

 

Sau khi gây án tại Hà Nội và bị truy nã trên toàn quốc, tên tội phạm tuổi 9X bỗng nhiên “bốc hơi”. Để “ẩn mình”, ngay khi dạt vào đất Sài Thành hoa lệ, hắn đã thay hình đổi dạng giống hệt một ca sỹ trẻ có tiếng.

Đồng thời, hắn lập một Facebook giả mang đích danh tên tuổi, nghề nghiệp của nam ca sỹ đó nhằm đánh lừa các mũi điều tra.

Tưởng chừng mọi tội lỗi của mình sẽ dần trôi vào quên lãng và hắn sẽ bình yên sống trong lốt một người khác. Bỗng một ngày, hắn hùng hồn tuyên bố trên chính facebook giả do mình lập ra: Người này đã chết khi được bạn bè hỏi đích danh tên tuổi thật của mình.

 

Chân dung tội phạm bị truy nã Nguyên Quân Báo sau khi "biến" thành nam ca sĩ có tiếng.

Từ chiếc “đuôi cáo” bị lộ, nhóm PV bằng biện pháp nghiệp vụ đã phân tích, đánh giá và xác minh chính xác kẻ đang đột lốt người ca sỹ trẻ nổi tiếng kia là tên tội phạm truy nã cực kỳ tinh ranh và xảo quyệt.

Gấp rút đặt vé bay vào TP.HCM, lăn lộn gần 3 tháng trời khắp hang cùng ngõ hẻm của đất Sài Thành hoa lệ, nhiều giai đoạn tưởng chừng hành trình đi vào ngõ cụt, nhưng cuối cùng, nhóm phóng viên đã lột trần bộ mặt thật của tên tội phạm truy nã, bắt hắn từ một “người đã chết” phải hiện nguyên hình trước khi tra tay vào còng của Đội 10, phòng CSHS PC45, CA TP.Hà Nội.

Bán thân đồng tính, dùng clip sex cưỡng đoạt tài sản

Tin tức cho biết, Nguyên Quân Báo (SN 08/09/1990) sinh ra và lớn lên tại Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên). Gia đình Báo thuộc diện nghèo của xã. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, học hết lớp 6, Báo bỏ nhà thang lêu lổng, đàn đúm với các các bạn bè hư trên địa bàn huyện Phú Bình.

12 tuổi, sau khi bố đẻ dính án phải đi tù, Báo lang thang, dạt xuống Hà Nội. Để kiếm sống, Báo lao vào nhiều công việc khác nhau: đánh giầy, bán bóng bay, bơm xe…

Năm 18 tuổi, với hi vọng tìm được một công việc ổn định, có thu nhập tốt để nuôi sống bản thân và giúp đỡ mẹ phần nào về tài chính, Báo xin làm việc cho một đại lý phân phối hàng tạp hóa với thu nhập gần 4 triệu đồng/tháng, nhưng cái bản chất thích ăn chơi, đua đòi đã ngấm vào xương tủy của cậu thanh niên tuổi chưa tròn đôi mươi. Bỏ bê công việc, thích lao vào các chốn ăn chơi trụy lạc.

Để có tiền, Báo không ngại lao vào các tệ nạn xã hội như đánh bạc, trộm cắp và thậm chí bán dâm cho những người đồng tính. Đến năm 2012, Báo bị Công an P. Phố Huế (Hà Nội) bắt tạm giam và phạt hành chính.

 

Nguyên Quân Báo trước khi trở thành ca sĩ có tiếng.

Một ngày cuối tháng 5/2012, sau khi nhận cú điện thoại của ông lão đồng tính tên Q (phố Huế, Hà Nội), muốn "quan hệ" với 2 người đồng giới trẻ khỏe, Báo liên hệ với bạn mình tên Sáng để cùng nhau đến “phục vụ”.

Do là khách hàng quen, ông Q ngã giá với Báo sẽ trả 2 người số tiền 5 triệu đồng sau khi đã được "quan hệ" và hứa xin cho 2 người một công việc có thu nhập cao để tiện bề qua lại.

Vừa có tiền, lại vừa kiếm việc làm, không mảy may suy nghĩ, Báo và bạn vui vẻ lao vào phục vụ theo mọi yêu cầu của ông lão đồng tính.

Giống như nhiều lần phục vụ những người đồng tính khác, Báo đề phòng ông Q giở chứng, nên dùng điện thoại của bạn quay lại toàn bộ những hành vi bệnh hoạn của ông Q trong suốt quá trình quan hệ để làm bằng chứng.

Xong cuộc mây mưa giữa 3 người đàn ông, Báo có đề cập với ông Q về số tiền như đã hứa, nhưng ông Q lấy lý do này lý do khác để không thanh toán số tiền trên. Biết mình bị lừa, Báo và bạn rời nhà ông Q trong tâm trạng khá tức giận.

Chừng 15 phút, sau khi đã bàn mưu tính kế với bạn, Báo cùng bạn đến nhà ông Q đòi số tiền mà ông Q đã hứa trả. Thấy ông Q một mực khước từ, Q lấy đoạn clip vừa quay được mang ra dọa sẽ in ra đĩa và gửi tất cả người thân, làng xóm và bạn bè của ông Q.

Quá sợ hãi, ông Q đánh chấp nhận rút số tiền trên đưa cho Báo, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan Công an.

Biến mất kỳ lạ

Ngay khi khủng bố tinh thần ông Q và cưỡng đoạt tài sản, Nguyên Quân Báo bỗng nhiên “bốc hơi”. Mọi nỗ lực truy bắt tên tội phạm 9X tinh ranh đều thất bại. Nguyên Quân Báo vẫn bóng chim tăm cá.

 

Nguyên Quân Báo khi là ca sĩ có tiếng ở TP. HCM.

Xác minh đây là đối tượng có mối quan hệ phức tạp, từng nhiều năm phiêu bạt giang hồ, các đơn vị chức năng tại địa bàn Báo gây án chia thành nhiều mũi trinh sát. Lần theo từng mối quan hệ của Nguyên Quân Báo tại địa bàn Hà Nội, nhưng đều thất bại. Hầu như từ ngày gây án, không còn ai thấy bóng dáng Báo xuất hiện.

Mở rộng phạm vi điều tra ra các tỉnh phía Bắc, truy lùng qua mọi mối quan hệ của Báo, nhưng không thu được kết quả. Phán đoán Báo có thể lẩn trốn tại quê hương, một mũi trinh sát được cử về địa phương (Phú Bình, Thái Nguyên) xác minh, nhưng do Báo bỏ nhà đi quá lâu, gia đình Báo cũng không hề biết Báo đang lưu lạc phương nào. Chính quyền địa phương cũng xác nhận Báo đã bỏ địa bàn gần chục năm nay chưa quay về.

Xác minh qua S, người cùng Báo đi bán dâm cho ông lão đồng tính tại Phố Huế (Hà Nội), S cũng không hề biết Báo đi đâu và về đâu. Chỉ biết, sau lần quan hệ với ông Q và thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, Báo chỉ cầm một bộ quần áo và rời đi mà không hề có một lời giải thích. Ngay cả số điện thoại nỗ lực điều tra đều đi vào ngõ cụt.

Hơn 1 năm ẩn mình thành công, tưởng chừng mọi thứ sẽ dần trôi vào quên lãng, nhưng bỗng một ngày, trên facebook mang tên: Phù Thủy Âm Nhạc mang hình ảnh của một ca sỹ trẻ đang lên tại TP. HCM, xuất hiện những dòng tin hết sức kỳ lạ.

Facebook lạ lùng của nam ca sĩ trẻ

Khi được bạn bè hỏi về một người tên Nguyên Quân Báo, admin mang tên Nhật trả lời lạnh lùng: Người này đã chết. Câu trả lời lạ lẫm, cùng dòng chữ chất chứa đau thương: Đâm hoặc bị đâm – Đánh hoặc bị đánh xuất hiện trên bức ảnh của trang chủ của facebook đã đánh thức trí tò mò của nhóm phóng viên chúng tôi.

Ngay từ ban đầu, cả nhóm đều có quan điểm: Một ca sỹ trẻ đang khá nổi tiếng, không thể có những câu trả lời kiểu đầu đường xó chợ như vậy.

Những dòng thông tin này trên Facebook ca sĩ tiếng tăm đã làm lộ dấu vết tên tội phạm.

Từ những nghi ngờ đó, chúng tôi đã bỏ ra hàng chục đêm, cùng nhau nằm suy nghĩ, đánh giá và phân tích tất cả những tình huống có thể xảy ra. Cả nhóm đều nhất trí, người tên Nhật đang dùng facebook: Phù Thủy Âm Nhạc đích danh là tên tội phạm Nguyên Quân Báo đang ẩn mình để trốn truy nã.

Tuy nhiên, điều làm chúng tôi phân vân là giữa 3 người: tên tội phạm Nguyên Quân Báo – người tên Nhật - hình ảnh người ca sỹ trẻ trên facebook có mối liên hệ gì? Và phải chăng Nguyên Quân Báo đã thay hình đội dạng để để đánh lừa những con mắt tinh đời của các trinh sát?

Sử dụng tất cả các biện pháp nghiệp vụ nhằm liên lạc với admin của Facebook tên Nhật, nhưng tất cả đều thất bại. Tên tội phạm tinh ranh Nguyên Quân Báo không có bất kỳ tín hiệu nào phản hồi về phía chúng tôi.

Quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ biến tội phạm xấu trai thành Hot boy và ca sĩ nổi tiếng như thế nào, nghệ danh của ca sĩ này là gì...?

Mời độc giả đón đọc ở những kỳ sau trong thời gian tới.

Nhóm PV điều tra (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news