Tin mới

Đổi PDF sang Word dễ dàng và nhanh chóng với No1converter

Thứ bảy, 18/09/2021, 13:30 (GMT+7)

Tập tin PDF thường được mọi người lựa chọn vì tính gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ và hỗ trợ đa nền tảng.

Tuy nhiên, có một điều bất tiện là bạn không thể thay đổi, chỉnh sửa nội dung trong tập tin nếu muốn. Vì vậy, bài viết này No1converter.com sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi file PDF sang Word một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Đổi PDF sang Word dễ dàng và nhanh chóng với No1converter - Ảnh 1

PDF là gì?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm, công cụ hỗ trợ chuyển đổi PDF sang Word nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể thực hiện được thao tác này một cách trơn tru, đôi khi một lỗi điển hình là lỗi font chữ và không phải ai cũng biết cách chuyển đổi.

PDF là một định dạng văn bản rất bảo mật, vì vậy những tài liệu này thường khó chỉnh sửa và sao chép nội dung bên trong. PDF là định dạng có tính bảo mật cao, rất ít tài liệu PDF có thể được sao chép để sử dụng.

Nhiều người đã chọn giải pháp khá “thủ công” là ngồi gõ lại nội dung bên trong, vừa tốn thời gian vừa không hiệu quả nếu file PDF quá dài. Nếu nội dung ngắn, bạn có thể tự gõ nội dung, nhưng nếu nội dung rất dài mà bạn muốn đạt được hiệu quả cao mà không mất quá nhiều thời gian thì giải pháp tốt hơn cho bạn đó là chuyển PDF sang Word mà không cần dành nhiều thời gian.

Lưu ý: Do tài liệu PDF của bạn được tạo bởi nhiều nguồn khác nhau như được scan từ hình ảnh, được chuyển đổi từ file văn bản có định dạng lạ sang PDF, file PDF bạn muốn chuyển sang word có công thức toán học, hóa học,… trong những trường hợp này, khả năng chuyển sang Word sẽ gặp lỗi font.

Chuyển PDF sang Word, chuyển file PDF sang văn bản mà vẫn giữ nguyên định dạng và chất lượng là yêu cầu cơ bản khi người dùng thực hiện chuyển đổi PDF sang DOCX. 

Đổi PDF sang Word dễ dàng và nhanh chóng với No1converter - Ảnh 2

Chuyển PDF sang word Trực tuyến trên No1converter 

Đây là công cụ được người dùng đánh giá rất cao, chuyển đổi từ PDF sang nhiều định dạng file khác nhau như Word, Excel,… mà không cần nhập email để tải file sau khi chuyển đổi, font chữ chỉ bị sai một số từ đặc biệt…

Khi lựa chọn chuyển PDF sang Word trực tuyến No1converter có những ưu điểm sau:

No1converter đảm bảo tính bảo mật cao nhất

Mọi thông tin người dùng thực hiện chuyển đổi sẽ được No1converter bảo mật tuyệt đối. Mọi người không phải lo lắng về thông tin của họ bị rò rỉ hoặc bán.

Đừng lo lắng về lỗi font khi chuyển file

Nhiều công cụ hiện nay khi chuyển file PDF sang đúng word thường bị lỗi font. Và điều này khiến người dùng mất nhiều thời gian chỉnh sửa hơn. Ngay cả những người không thành thạo word cũng không biết cách soạn thảo. Nhưng với No1converter.com, mọi người không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi vì trang web No1converter.com luôn hiển thị văn bản có cùng phông chữ với tệp gốc.

Chuyển đổi file miễn phí và không giới hạn 

No1converter.com là trang web cho phép chuyển đổi định dạng miễn phí và không giới hạn số lượng. Do đó, mọi người đều có thể chuyển đổi file PDF sang word với số lượng tùy ý.

Đổi PDF sang Word dễ dàng và nhanh chóng với No1converter - Ảnh 3

Cho phép người dùng có thể chuyển ngược file

Một tính năng tuyệt vời của công cụ No1converter.com là nó cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin một cách nhanh chóng. Tức là mọi người có thể chuyển đổi từ file word sang file PDF rất tiện lợi.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, mọi người đã hiểu rõ hơn về website chuyển file PDF sang word - No1converter chưa? Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp mọi người biết cách chuyển file chỉ trong 1 nốt nhạc. Và nếu bạn đang cần thêm thông tin về vấn đề này thì đừng ngần ngại liên hệ với https://no1converter.com. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news