Tin mới

Đối tượng bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh mê 'sống ảo', dẫn dụ cháu bé xong vẫn đăng clip lên Tik Tok

Chủ nhật, 23/08/2020, 15:43 (GMT+7)

Thường xuyên đăng tải clip trên mạng xã hội Tik Tok, đối tượng Nguyễn Thị Thu, nghi phạm chính trong vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh đã để lộ manh mối từ chiếc xe máy được sử dụng trong vụ án.

Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với công an tỉnh Tuyên Quang vừa phá thành công một vụ án bắt cóc bé trai 2 tuổi tại Bắc Ninh.

Đối tượng này là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Bằng). Theo lời Thu, trước khi rời Tuyên Quang Thu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông và có thai. Tuy nhiên, sau đó cái thai bị hỏng. Gần đây, khi người yêu hỏi về đứa trẻ trong bụng, Thu mới nảy sinh ý định bắt cóc một đứa bé tầm tuổi đứa con của mình dẫn đến gặp người yêu để cho bố mẹ người yêu đồng ý để cho tổ chức đám cưới.

Nguyễn Thị Thu tại cơ quan công an. Ảnh: Internet

Ngày 21/8, lợi dụng lúc bố cháu bé sơ hở, Thu đã bắt cóc và đưa bé về nhà bạn trai ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.  Khi làm việc với cảnh sát, Bằng là bạn trai của Thu cũng khai Thu là người bắt cóc cháu bé.

Theo Tuổi Trẻ Dân Việt, trước khi xảy ra vụ việc, Thu và Bằng được xác định là thuê phòng trọ sống chung với nhau tại Bắc Ninh. Hai đối tượng này thường xuyên quay clip "sống ảo" và đăng tải trên ứng dụng Tiktok.

Tài khoản Tik Tok của Thu với những hình ảnh thường xuyên được đăng tải. Ảnh: Internet

Video gần nhất đăng trên tài khoản được cho là của nghi phạm vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi là vào hôm qua (22/8), thời điểm 1 ngày sau khi diễn ra vụ bắt cóc.

"Bắt cóc con người ta xong vẫn lên TikTok đăng video như chưa có gì xảy ra", một người dùng bức xúc bình luận tại tài khoản TikTok được cho là của nghi phạm vụ bắt cóc.

Hình ảnh Thu và bạn trai khác xa ngoài đời. Ảnh: Internet

Hàng loạt video clip trên TikTok của Nguyễn Thị Thu được người dùng mạng xã hội "đào xới" lên, chẳng ai ngờ một nữ công nhân có niềm đam mê quay clip này lại có thể cả gan làm một chuyện tày trời: bắt cóc trẻ em.

Không ai ngờ một cô gái trên Tik Tok như vậy lại có thể cả gan phạm tội tày trời. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trên chính tài khoản Tiktok của mình, đối tượng Thu không chỉ công khai rõ hình ảnh của mình và đồng phạm Bằng mà còn để lộ hình ảnh cũng như biển số chiếc xe máy dùng trong quá trình bắt cóc.

Chiếc xe được Thu đăng tải trên MXH cũng là manh mối quan trọng trong vụ án. Ảnh: Internet

Chiếc xe máy với hai màu đen - trắng mà Thu sử dụng đã xuất hiện trong nhiều hình ảnh trích xuất camera trên tuyến đường nghi vấn mà nghi phạm bắt cóc đã đi qua. Đây cũng là manh mối quan trọng "tố cáo" hành vi bắt cóc trẻ em của 2 đối tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news