Tin mới

Đón tuổi mới, Diệu Nhi chiêu đãi fan loạt ảnh mới đầy quyến rũ

Thứ hai, 22/05/2023, 09:44 (GMT+7)

Cảm kích trước việc được người hâm mộ quan tâm và yêu thương, Diệu Nhi đã chia sẻ tâm tư trong chính sinh nhật mình và thừa nhận trân trọng mọi "cái yêu" dù là nhỏ nhất từ khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ loạt ảnh vô cùng xinh đẹp và gợi cảm thu hút sự chú ý. Điều đáng nói, bộ ảnh được đăng tải vào đúng dịp sinh nhật của nữ diễn viên nên càng thêm ý nghĩa, dưới phần bình luận dân mạng gửi nhiều lời chúc cũng như khen ngợi nhan sắc của cô nàng. 

Đón tuổi mới, Diệu Nhi chiêu đãi fan loạt ảnh mới đầy quyến rũ
Đón tuổi mới, Diệu Nhi chiêu đãi fan loạt ảnh mới đầy quyến rũ

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, tần suất xuất hiện của Diệu Nhi dày đặc hơn với lịch trình được cô hé lộ không thể kín hơn được nữa. Ngoài việc tham gia sự kiện, cô còn thực hiện ghi hình quảng cáo cho nhãn hàng cũng như dành phần lớn thời gian để quay phim điện ảnh kế kiếp. 

Sau thành công của "Bẫy ngọt ngào" và "Bóng đè", phim "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" đang nhận được sự trông đợi của khán giả. Hiệu ứng tốt từ hình ảnh đầu tiên về phim khiến cho sức hút ngày càng lớn, khán giả mong chờ dự án mới này.

Đón tuổi mới, Diệu Nhi chiêu đãi fan loạt ảnh mới đầy quyến rũ - Ảnh 1
 

Ngày chào đón tuổi mới cũng là lúc Diệu Nhi liên tục ở phim trường cho dự án điện ảnh. Đây cũng là lý do khiến cho cảm xúc trong sinh nhật của cô nàng có phần nhiều ảnh hưởng từ bộ phim. Diệu Nhi chia sẻ: "Đoàn làm phim thực sự rất tuyệt vời. Nhi và các bạn diễn cùng tất cả ekip đã nhanh chóng kết nối được với nhau và có những khoảng thời gian làm việc đầy thú vị. Sản phẩm cuối cùng mong rằng thật hoàn chỉnh ngày ra mắt quý khán giả. Tuổi mới à? Thôi 2023 rồi đừng hỏi tuổi của Diệu Nhi nữa, hãy hỏi cô ấy chuẩn bị có phim gì?".

Nói thêm về vai chính điện ảnh lần này, Diệu Nhi cho hay cô không thích tính cách của nhân vật đảm nhận chút nào. Nhưng việc không thích sẽ giúp trải nghiệm nhập vai thêm thú vị, càng trở thành thử thách khiến cô muốn chinh phục. 

Đón tuổi mới, Diệu Nhi chiêu đãi fan loạt ảnh mới đầy quyến rũ - Ảnh 2
 

Nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả, Diệu Nhi nói: "Tình cảm của khán giả lớn dần là điều Nhi cảm nhận rõ ràng và mọi thứ thực sự tuyệt vời. Nhi trân trọng mọi “cái yêu” dù là nhỏ nhất từ khán giả. Việc bản thân mình có một hình ảnh ngày càng đẹp, Nhi tin đó là bởi mình đã tìm ra được một ekip đúng và họ hiểu và biết Nhi cần gì.

Và các cô gái ơi, hãy cứ tự tin và yêu bản thân thật nhiều. Khi tinh thần vui, mọi cảm xúc lạc quan tràn ngập, chắc chắn chúng ta sẽ tươi tắn và xinh đẹp lên. Chứ không cần phải sau khi lấy chồng mới xinh hay… "có người nói em giải cứu ngân hà" thì mới xinh lên đâu".

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú