Tin mới

Ngỡ ngàng diện mạo của con trai NS Công Lý và MC Thảo Vân ở tuổi 18

Thứ hai, 22/05/2023, 08:52 (GMT+7)

Bé Tít - Gia Bảo là con trai chung của NS Công Lý và MC Thảo Vân, năm nay cậu bé đã bước sang tuổi 18 và ngày càng điển trai, thừa hưởng nhiều gen trội của bố mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thảo Vân tự hào khoe ảnh con trai cưng là bé Gia Bảo tròn 18 tuổi, chị xúc động viết về lễ trưởng thành của con bởi niềm bồi hồi và tự hào. Nữ MC tâm sự: "Thế là con đã trưởng thành. Các con đang đón tuổi 18 với thật nhiều điều mới mẻ ở phía trước. Rồi đây chia xa, mỗi bạn một phương trời, những tháng năm ở đây sẽ trở thành kỷ niệm. Chúc các con có kỳ thi thật thành công, luôn vui vẻ, hạnh phúc, và mạnh mẽ đón nhận mọi điều đang đến! Nhìn các con mà cứ rưng rưng. Yêu con thật nhiều".

MC Thảo Vân tự hào khoe con trai trưởng thành
MC Thảo Vân tự hào khoe con trai trưởng thành
Cậu bé Tít ngày nào nay đã lớn, ngày càng điển trai
Cậu bé Tít ngày nào nay đã lớn, ngày càng điển trai

Cuối bài chia sẻ, MC Thảo Vân tiết lộ con trai đã tốt nghiệp trường THPT Khoa học Giáo dục - ĐH Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội. Mặc dù chia tay NS Công Lý nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, cả hai xem nhau là bạn bè đồng nghiệp. Trong lễ cưới của NS Công Lý, chính MC Thảo Vân vẫn dành sự trân trọng cho chồng cũ.

Ngỡ ngàng diện mạo của con trai NS Công Lý và MC Thảo Vân ở tuổi 18 - Ảnh 1
 

Được biết con trai của cả hai cũng cùng gia đình đi đón cô dâu mới cho NSND Công Lý. Với cả Công Lý và Thảo Vân, sau những sóng gió, cả hai vẫn ngồi lại cùng nhau, chia sẻ tình bạn và cũng hướng về tương lai tốt đẹp cho con cái. Được sống trong tình yêu thương của cả bố và mẹ, bé Tít vô cùng hiểu chuyện, cậu bé vừa là bạn và chỗ dựa tinh thần của mẹ, đồng thời cũng là niềm tự hào của bố. 

Ngỡ ngàng diện mạo của con trai NS Công Lý và MC Thảo Vân ở tuổi 18 - Ảnh 2
 

Cách đây một vài năm, MC Thảo Vân đã khéo khoe công việc con trai làm để kiếm được đồng tiền đầu tiên. Đó là khi mẹ khởi nghiệp kinh doanh, Tít không ngại ngần trở thành shipper cho mẹ. Chính điều này mà MC Thảo Vân đã nhận về không ít sự khen ngợi của dân mạng trong cách giáo dục con. Không những vậy chàng trai tên Tít cũng nhận về sự tán dương khi biết phụ giúp mẹ và tự mình kiếm tiền.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Thảo Vân