Tin mới

Đồng Nai bắn pháo hoa ăn mừng chiến thắng của Olympic VN

Thứ ba, 28/08/2018, 09:50 (GMT+7)

Tiếng pháo hoa kéo dài khoảng 2 phút. Bên cạnh đó là những pháo sáng được đốt lên.... ăn mừng chiến thắng của đội Olympic VN tại ASIAD 2018.

Tiếng pháo hoa kéo dài khoảng 2 phút. Bên cạnh đó là những pháo sáng được đốt lên.... ăn mừng chiến thắng của đội Olympic VN tại ASIAD 2018.

Tối 27/8, ngay sau khi trận tứ kết ASIAD 2018 giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam và Đội tuyển Olympic Syria kết thúc với tỷ số 1-0, nghiêng về Đội tuyển Việt Nam, người dân cả nước ra đường ăn mừng chiến thắng.

Tại Đồng Nai, trên những đường trục chính của TP Biên Hòa đông nghẹt người. Đặc biệt, trong dòng người đi trên đường cổ vũ reo vang bất ngờ trước những tiếng nổ vang trời từ màn Bắn pháo hoa khiến nhiều người cảm thấy phấn khích. Tiếng pháo hoa kéo dài khoảng 2 phút. Bên cạnh đó là những pháo sáng được đốt lên....

Đồng Nai bắn pháo hoa mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam. Ảnh Plo

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có lời khen ngợi Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, Ban Huấn luyện và toàn thể các cầu thủ của Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tối cùng ngày, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã có thư khen gửi Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asian Games 18. 

Theo lịch, cả 2 trận bán kết đều được tổ chức vào ngày 29/8 tới. Cặp đấu U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00, trong khi cặp bán kết còn lại giữa U23 Nhật Bản và U23 UAE diễn ra vào lúc 19h00.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Olympic VN ASIAD 2018