Tin mới

Đồng Nai: Tiếp viên massage không mặc đồ phục vụ khách giữa mùa Covid-19

Chủ nhật, 16/08/2020, 09:33 (GMT+7)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 cơ sở massage này đều lén lút mở cửa giữa mùa dịch Covid-19. Nhiều tiếp viên không mặc đồ đang phục vụ khách.

Theo tin tức trên Pháp luật TP.HCM, Zingnews, chiều 15/8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 3 cơ sở massage là Thanh Thanh Thu, Vạn Thúy Kiều và Thiên Ngân tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom không chấp hành lệnh đóng cửa của UBND tỉnh.

Cơ sở massage lén lút mở cửa giữa mùa dịch Covid-19. Ảnh: PLO

Tại cơ sở xông hơi, xoa bóp, massage Thanh Thanh Thu, lực lượng chức năng phát hiện 3 phòng cả nhân viên và khách đều không mặc đồ. Tại Vạn Thúy Kiều, 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách còn tại Thiên Ngân cũng có 3 nhân viên nữ cùng với khách đang trong tình trạng "trần như nhộng".

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra, xác minh xem những cơ sở massage nói trên có hoạt động mại dâm trá hình hay không.

Từ 0h ngày 1/8, tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu đóng cửa các dịch vụ không cần thiết như quán bar, karaoke, massage để ngăn lây nhiễm Covid-19. Tỉnh hiện ghi nhận 2 ca nhiễm Covid-19 là bệnh nhân 595 và 669.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai