Tin mới

Kenny Sang để lại tin nhắn mờ ám sau tin đồn gia cảnh khốn khó

Thứ năm, 02/10/2014, 12:01 (GMT+7)

"Hot Boy số 1 Sài Thành" Kenny Sang đã khiến không ít người quan tâm thấp thỏm sau khi tung ra một tin nhắn mờ ám.

"Hot boy số 1 Sài Thành" Kenny Sang đã khiến không ít người quan tâm thấp thỏm sau khi tung ra một tin nhắn mờ ám.

Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang đã để lại dòng tin nhắn bí ẩn khiến không ít người quan tâm đến cậu tỏ ra lo lắng.

Kenny Sang viết: "Nếu tôi có chuyện gì không hay. Hãy đặt hoa hồng trắng trước toà ..... Tạm biệt mọi người.

Kenny Sang để lại dòng tin nhắn mờ ám khiến không ít bạn bè lo lắng

Ngay sau khi Kenny Sang chia sẻ status này, rất nhiều bạn bè của anh đã hỏi thăm nhưng vẫn không nhận được hồi âm từ Kenny Sang. Cho đến thời điểm hiện tại, Kenny Sang vẫn chưa xuất hiện khiến bạn bè không hỏi lo lắng.

 

Nhiều bạn bè gửi lời nhắn nhu đến Kenny Sang


Trước đó, dư luận bất ngờ khi một bài báo "vạch trần" sự thật gia cảnh của Kenny Sang. Theo bài báo đó, Kenny Sang có bố làm thợ hàn, mẹ bán cơm, tuy nhiên hai bố mẹ đã ly hôn 10 năm nay. Còn ông bà làm ruộng chứ không sống trong gia đình danh gia vọng tộc như anh từng lên tiếng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kenny Sang đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trong bài báo đó và còn khẳng định sẽ kiện để lấy lại danh dự. Tiếp đến, anh chàng còn tung ra bộ ảnh khoe nội thất sang trọng để cứu vãn tình thế.



Gần một năm trở lại đây, cái tên Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình. Là chàng hotboy tai tiếng, người ta luôn nhớ đến những biệt danh như “Hotboy nổi tiếng nhất Việt Nam”, “Tay chơi nổi tiếng Sài thành”, “Dòng dõi danh gia vọng tộc”… Nhưng chưa ai hiểu rõ về Kenny Sang.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news