Tin mới

Hương Giang bất ngờ được 'tỏ tình' giữa lúc đang mặn nồng với Matt Liu

Thứ năm, 21/10/2021, 11:43 (GMT+7)

Sau bao nhiêu năm tháng ở ẩn, Hương Giang vừa 'hiện thân' đã được 'Thánh nổ' Kenny Sang bày tỏ tình cảm.

Hương Giang mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội sau hơn nửa năm ở ẩn. Ngay lập tức, mọi động thái của Hương Giang đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của tích xanh của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đăng tải khoảnh khắc xinh xắn tại sân golf kèm theo dòng chú thích đầy ngắn gọn: "Thu".

Động thái mới nhất của Hương Giang sau thời gian ở ẩn.
Động thái mới nhất của Hương Giang sau thời gian ở ẩn.

Dưới bài viết, người hâm mộ hồ hởi khi nữ ca sĩ đã chịu xuất hiện sau hơn 7 tháng ở ẩn. Có thể thấy, nhan sắc của Hương Giang vẫn rất tươi tắn và rạng rỡ. Nhiều người còn thắc mắc về chuyện tình cảm giữa Matt Liu và Hương Giang sau nhiều tháng bị trục trặc tình cảm. 

Những ngày gần đây, Matt Liu vẫn liên tục check-in ở sân golf tại Hà Nội, trong khi Hương Giang cũng đăng tấm hình đi chơi golf khiến không ít người cho rằng mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp sau nhiều sóng gió. Đặc biệt, sau nhiều thị phi, cả hai đã sống kín tiếng hơn về chuyện tình cảm, không còn thường xuyên khoe trên mạng xã hội như thời mới hẹn hò.

Mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu được cho là vẫn tốt đẹp.
Mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu được cho là vẫn tốt đẹp.

Điều đáng nói là dưới phần bình luận, bất ngờ xuất hiện một dòng bình luận của 'Thánh nổ' Kenny Sang từng nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội nhắc đến quá khứ từng gặp Hương Giang cùng màn bày tỏ tình cảm khiến nhiều người chú ý.

"Năm ấy anh gặp em, trong tim anh đã xao xuyến nhưng không dám bày tỏ. Nói chung ai gặp bé Giang ở ngoài đời đều động lòng. Em dịu dàng dễ thương lắm. Nói chung là hình mẫu lý tưởng của phái mạnh. Anh yêu em!", dòng bày tỏ tình cảm của Kenny Sang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kenny Sang bất ngờ bày tỏ tình cảm với Hương Giang.
Kenny Sang bất ngờ bày tỏ tình cảm với Hương Giang.

Được biết, Kenny Sang từng là cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội cách đây hơn 5 năm. Thời đó, chàng trai sinh năm 1991 đã có những hành động làm lố cùng phát ngôn gây chấn động về bản thân và gia đình khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều biệt danh khi nhắc đến Kenny Sang như "Hotboy tự phong"; "Thánh nổ", "Dòng dõi danh gia vọng tộc",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news