Tin mới

ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore: Trận chung kết đầu tiên của Hữu Thắng

Thứ hai, 06/06/2016, 08:31 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng có cơ hội lần đầu tiên giành chức vô địch khi dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu cùng các học trò đánh bại Singapore trong trận chung kết Aya Bank Cup 2016 diễn ra chiều nay 6/6.

HLV Hữu Thắng có cơ hội lần đầu tiên giành chức vô địch khi dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu cùng các học trò đánh bại Singapore trong trận chung kết Aya Bank Cup 2016 diễn ra chiều nay 6/6.

[mecloud]CcPyCMyoPm[/mecloud]

Singapore không còn là đối thủ dễ chơi như trước bằng chứng là họ vừa hạ đội chủ nhà Myanmar ở trận mở màn Aya Bank Cup 2016 để giành vé vào chung kết gặp đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, HLV Hữu Thắng không thể chủ quan và đánh giá cao đối thủ ở trận chung kết đầu tiên kể từ ngày cầm quân ĐTVN. 

ĐTVN thoải mái trước trận gặp Singapore

Phát biểu trước trận đấu, nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “Singapore đã tiến bộ rất nhiều. Điểm mạnh nhất của họ là nền tảng thể lực và hệ thống phòng ngự. Trên hàng công, tiền đạo của họ có thể hình và sức cán lướt, đặc biệt là rất nhanh trong các tình huống phản công bằng những đường chuyền dài vượt tuyến”.

Với sự thận trọng trên, HLV Hữu Thắng đã có những tính toán kĩ trong chiến thuật cũng như sử dụng nhân sự ở trận chung kết này. Theo ông Thắng, hiện tại Công Phượng chưa chắc ra sân do chấn thương, các cầu thủ còn lại đều sung sức và sẵn sàng cho trận chung kết. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam có thể sẽ có một vài thay đổi so với trận gặp Hồng Kông(TQ).

Hữu Thắng lần đầu đứng trước ngưỡng cửa "thiên đường"

Ở trận đấu này, ĐTVN sẽ phải chơi tấn công ngay từ đầu trận để tìm kiếm bàn thắng sớm, vì thế rất có thể những cầu thủ có kĩ thuật và thiên về tấn công công như Văn Toàn, Văn Thanh có khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trận. Một lần nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ lại trông chờ vào kinh nghiệm của Công Vinh, Thành Lương để có thể đánh bại được Singapore ở trận chung kết này. 

Singapore được coi là đối thủ đầy duyên nợ với HLV Hữu Thắng. Cái lưng của Sasi Kumar và những ký ức từ Tiger Cup 1998 vẫn là nỗi đau nhức nhối của bóng đá Việt Nam và trong đó có đội trưởng Hữu Thắng.  Sau giải đấu ấy, Hữu Thắng đã nói lời từ giã ĐTQG. Bây giờ, cũng chính Singapore sẽ mở ra cho Hữu Thắng một chương mới trên một cương vị mới. Đánh bại Singapore sẽ giúp nhà cầm quân xứ Nghệ đăng quang ngôi vô địch và là bước tạo đà hoàn hảo cho AFF Cup 2016. 

Trận chung kết Aya Bank Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore sẽ diễn vào lúc 18h15 ngày 6/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news