Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 25/10: Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa

Thứ sáu, 25/10/2019, 08:42 (GMT+7)

Dự báo thời tiết, thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết Hà Nội: Dưới tác động của không khí lạnh, khắp khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa rào rải rác.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của Không khí lạnh, khắp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa rào rải rác, các tỉnh khu vực Nghệ An đến Quảng Ngãi xuất hiện mưa vừa, mưa to và dông.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ thấp nhất ở mức 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, Điện Biên và Lai Châu 28-31 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác và có dông, ngày mưa vài nơi. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét với nền nhiệt ở mức 20-23 độ, có nơi dưới 19 độ.

Khu vực Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa rào và dông rải rác, phía Bắc xuất hiện mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc từ 25-28 độ; phía Nam 28-31 độ.

Thời tiết khắp các tỉnh khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nhiệt độ trưa và chiều phổ biến ở mức 30-33 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt 19-22 độ. Nam Bộ nhiệt độ ban ngày từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm và sáng sớm xuất hiện mưa, mưa nhỏ rải rác, ngày mưa vài nơi, đêm và sáng sớm trời trở lạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức 20-23 độ, cao nhất 23-26 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news