Tin mới

Dự đoán tiềm năng phát triển dự án KN Paradise sau dịch Covid

Thứ hai, 11/11/2019, 14:25 (GMT+7)

Không thể phủ nhận tiềm năng phát triển của KN Paradise Cam Ranh khi dự án này sở hữu những lợi thế nổi trội. Hãy cùng dự đoán xem quần thể đô thị nghỉ dưỡng này sẽ có những bước tiến đáng kể như thế nào sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Năm 2021 là một năm đáng buồn với ngành du lịch Việt Nam khi dịch bệnh Covid 19 đã gián đoạn các hoạt động quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước. Trong đó, Cam Ranh - thiên đường nghỉ dưỡng mới cũng không ngoại lệ. Dự án KN Paradise do chủ đầu tư là tập đoàn KN Paradise Cam Ranh làm chủ đầu tư cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Dự án KN Paradise Cam Ranh 

KN Paradise Cam Ranh là dự án có quy mô lớn nhất tại Bãi Dài - nơi nổi tiếng là bãi biển nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. KN Paradise được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu hệ sinh thái đa dạng, khí hậu ôn hòa quanh năm.

Đây là dự án khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng quy môn lớn tọa lạc tại phía Nam sân bay quốc tế Cam Ranh, chạy dọc với bờ biển Bãi Dài. Quy hoạch dự án gồm 5 nhóm tổ hợp chức năng chính đó là: Giải trí - nghỉ dưỡng - thương mại - dịch vụ - sân golf.

Dự án KN Paradise Cam Ranh
Dự án KN Paradise Cam Ranh

Đặc biệt hơn cả, KN Paradise được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn KN Cam Ranh. Đây là tập đoàn đi đầu về lĩnh vực bất động sản, sân golf trên thị trường. 

Tiềm năng phát triển dự án KN Paradise sau dịch Covid

Đợt dịch Covid bùng phát từ cuối tháng 4/2021 đã khiến cho ngành du lịch, bất động sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh, đã có cách chỉ thị giãn cách xã hội được áp dụng. Điều này đồng nghĩa với việc người dân đã nhiều tháng không được đi du lịch, nghỉ dưỡng hay ra khỏi khu vực cư trú. Đầu tháng 10/2021, TPHCM hầu như đã kiểm soát được dịch bệnh và bắt đầu nới lỏng giãn cách, mở cửa thành phố. Được biết, tháng 11 người dân tại TP HCM đã có thể đi du lịch nếu như đáp ứng được các điều kiện nhất định. 

Nhờ đó, dự án KN Paradise Cam Ranh cũng sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Cụ thể đó là: Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, thay đổi không gian sống của du khách tăng cao sau dịch. Đã có không ít khách hàng tại các thành phố lớn có ý định chuyển đến sinh sống tại Cam Ranh để tận hưởng chất lượng sống đẳng cấp hơn. 

Sau những tháng ngày tuân thủ chỉ thị giãn cách, chắc hẳn đã có không ít người cảm thấy "cuồng chân" vì rất lâu không được đi du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, việc ở nhà quá lâu cũng khiến họ muốn được đến một nơi mới mẻ, có thể thư giãn, xả stress căng thẳng. Chính vì thế, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được hứa hẹn sẽ rất thu hút du khách thời điểm cuối năm 2021 và đầu năm 2022 trở đi. KN Paradise cũng là dự án được mong đợi và chắc chắn sẽ đón nhận lượng khách ghé đến rất lớn sau dịch. 

Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng sau dịch của người dân tăng cao
Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng sau dịch của người dân tăng cao

Những lợi thế KN Paradise đang sở hữu:

Vị trí đắc địa: KN Paradise sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm liền kề với sân bay quốc tế Cam Ranh, phía Nam của khu vực Bãi Dài Bán đảo Cam Ranh. Nhờ đó, cư dân, du khách tại dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến các tiện ích công cộng, khu vực xung quanh.

Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh: CĐT của dự án KN Paradise Cam Ranh là tập đoàn KN Cam Ranh. Đây là công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực và có đến hơn 40 kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Số vốn đầu tư mà dự án KN Paradise lên đế 46.371 tỷ đồng. Điều này đã chứng minh được CĐT dự án có tiềm lực kinh tế lớn mạnh và chắc chắn dự án KN Paradise Cam Ranh sẽ mang lại sự hài lòng cho du khách trong, ngoài nước.

Tiềm năng du lịch to lớn: Bãi Dài Cam Ranh là nơi có đầy đủ các yếu tố như thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Không chỉ thế, nơi đây còn nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng trải dài. Chính vì thế, nơi đây thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. KN Paradise cũng được hưởng lợi không nhỏ từ tiềm năng phát triển du lịch Bãi Dài, Cam Ranh. 

Thiết kế độc đáo, đẳng cấp: Dự án được lấy ý tưởng từ sự kết hợp hài hòa, giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Chính vì thế, du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian đẳng cấp, sang trọng tại KN Paradise. Đặc biệt, dự án được quy hoạch thành nhiều phân khu nền du khách sẽ có thể tận hưởng mọi tiện ích như mua sắm, vui chơi giải trí, câu lạc bộ bãi biển...  

Như vậy, có thể hình dung ra được tiềm năng phát triển của dự án KN Paradise là rất lớn sau khi dịch Covid 19 được kiểm soát. Đừng bỏ lỡ dự án siêu hot này vì nơi đây hứa hẹn sẽ rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: Bãi Dài, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa 

Website: https://knparadisecamranh.com/

Liên hệ: 0911131666 

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news