Tin mới

Đứa em quỷ dữ giết chết chị rồi giở trò đồi bại

Thứ năm, 21/08/2014, 09:49 (GMT+7)

Đi nhậu say về, nhớ lại việc bị chị gái không cho mình mượn điện thoại, Cường đi vào phòng ngủ của chị gây sự rồi bóp cổ nạn nhân cho đến khi ngất xỉu. Sau khi gây án, Cường lấy dụng cụ đi soi ếch đêm. Khi về nhà, phát hiện chị gái đã tắt thở, Cường tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm với chị mình rồi đi  ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đi nhậu say về, nhớ lại việc bị chị gái không cho mình mượn điện thoại, Cường đi vào phòng ngủ của chị gây sự rồi bóp cổ nạn nhân cho đến khi ngất xỉu. Sau khi gây án, Cường lấy dụng cụ đi soi ếch đêm. Khi về nhà, phát hiện chị gái đã tắt thở, Cường tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm với chị mình rồi đi  ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.


"Ma đưa lối, quỷ dẫn đường"

Vào sáng 10/8, thấy thèm rượu, lại đang có sẵn mồi ngon, Đặng Quốc Cường (29 tuổi, ngụ xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) báo tin cho hai bạn nhậu là Lệnh và Sử chiều cùng ngày, đến nhà Cường "anh em chén chú, chén anh". Nghĩ tới tiệc nhậu, Cường không đi làm mà ở nhà chơi.

Đúng giờ hẹn, hai bạn nhậu nhanh chóng có mặt tại nhà Cường. Khi nhậu say Cường cùng bạn nhậu nói chuyện rất to khiến chị Nguyễn Kim C. (31 tuổi, chị cùng mẹ khác cha với Cường) rất bực. Thấy chị gái khó chịu nhưng Cường vẫn tiếp tục nhậu.

Khi rượu, mồi đều đã hết, Cường kêu chị gái đi mua rượu và làm thêm mồi nhưng chị C. không đồng ý. Nghe bạn nhậu rủ rê, Cường đi sang nhà Lệnh tiếp tục nhậu. Tại đây, cả ba ngồi say sưa đến gần 12h đêm vẫn chưa định kết thúc dù đều đã say mèm. 1h sáng 11/8, thấy Lệnh lăn ra ngủ, Sử đi về nhà, Cường cũng chân thấp, chân cao đi về.

Trên đường đi, nhớ lại chuyện chiều hôm trước, chị C. không cho mượn điện thoại, cộng với chị em mâu thuẫn trước đó nhiều lần, máu nóng trong người Cường bốc lên ngùn ngụt. Biết cha mẹ bận việc không có nhà, Cường nảy sinh ý định giết hại chị C.. Nghĩ là làm, Cường nhanh chân đi về nhà.

Sau khi mở được cửa nhà, Cường rón rén đi vào rồi xông vào phòng ngủ của chị C. để gây sự. Bị đánh thức bất ngờ, chị C. chửi Cường. Cường cũng không phải vừa, y vừa chửi lại chị C. vừa dùng tay đánh chị gái. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Cường đã bóp cổ chị C..

Thấy chị C. ngất đi, Cường xuống bếp lấy dụng cụ rồi bỏ đi soi ếch đêm. Lúc này, men rượu trong người Cường đã vơi bớt đi rất nhiều. Soi ếch được một lúc, Cường quay về nhà. Tiếp đó, Cường đi vào phòng ngủ của chị C. kiểm tra xem chị gái thế nào. Khi thấy chị C. tắt thở, Cường đã thực hiện hành vi đồi bại với chị của mình. Sau khi thực hiện hành vi mất hết tính người, Cường bỏ ra ngoài ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Cường bóp cổ chị gái đến chết, sau đó dở trò đồi bại (ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, hai đứa con của Cường phát hiện chị C. đã chết nên báo cho cha biết. Lúc này, Cường giả bộ không biết gì rồi giả bộ đau đớn đi lên Công an xã Khánh Bình báo tin. Mục đích của gã nhằm đánh lạc hướng nghi ngờ của cơ quan chức năng về phía mình.

Tuy nhiên thông qua những biện pháp nghiệp vụ và thông tin thu thập được, Công an xã Khánh Bình đã tập trung mọi nghi ngờ vào Cường. Đồng thời, Công an xã Khánh Bình báo cáo vụ việc lên cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời và cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau. Trong quá trình điều tra, các điều tra viên cũng đã gọi Cường lên làm việc. Cuối cùng, Cường khai nhận đã giết, hiếp chị gái của mình. Ngày 12/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Cường để điều tra về hành vi giết người và hiếp dâm.

Giết chị gái và giở trò đồi bại

Để tìm hiểu rõ hơn về đối tượng giết, hiếp chị gái chấn động dư luận này, chiều 13/8, PV tìm đến nhà của Cường tại xã Khánh Bình. Trò chuyện với PV, nhiều người hàng xóm cạnh nhà Cường cho biết, gia đình Cường là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Cường sống với hai con ruột, chị C. và cha mẹ.

Trong gia đình, chị C. có hoàn cảnh khá đặc biệt do bị di chứng của chất độc màu da cam nên mọi sinh hoạt thường ngày đều rất khó khăn, phải nhờ người khác giúp đỡ. Vì không làm được việc nặng nên chị C. được Cường và bố mẹ giao trách nhiệm trông nom hai đứa con của Cường. Trước đó, hai con của Cường do vợ của hắn nuôi. Tuy nhiên, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, do Cường rượu chè, chơi bời nên vợ Cường bỏ đi, làm ăn ở xa.

Người hàng xóm này còn cho biết, lâu nay, Cường nổi tiếng tại địa phương với biệt danh "Chí Phèo". Hễ rượu say là Cường phá làng, phá xóm. Nhóm bạn nhậu thường xuyên "chén chú, chén anh" với Cường là những đối tượng "vô công rồi nghề" tại địa phương. Khi quậy phá chán chê ở ngoài đường, Cường lại về nhà gây sự với chị gái. Thậm chí, có lần không làm chủ được hành vi, Cường đã thẳng tay đánh chị gái mình. Mẹ và con hắn can ngăn cũng bị hắn chửi bới thậm tệ. Hàng xóm láng giềng phải thường xuyên chứng kiến cảnh tượng ấy.

Di ảnh nạn nhân C.

Thấy Cường có hành vi bạo hành chị gái của mình, hàng xóm nhiều lần đe dọa báo chính quyền địa phương. Tuy nhiên, Cường không sợ mà còn thách thức. Bà N.T.G. (một người hàng xóm) bức xúc cho biết: "Chúng tôi rất quý chị C.. Tuy bị tật nhưng chị ấy rất khéo léo, chăm nom các con của Cường rất chu đáo. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà Cường thường xuyên gây sự với chị C.. Tôi cho rằng, nguyên nhân cũng là chuyện khác cha đẻ mà ra".

Chưa hết bàng hoàng vì thảm án kinh hoàng vừa xảy ra tại gia đình, bà L.T.T. (50 tuổi, mẹ ruột của hung thủ lẫn nạn nhân) cho biết, bà sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Lớn lên, bà lấy chồng, sinh được chị C.. Sau đó, chồng bà qua đời vì bạo bệnh. Thấy bà nuôi con vất vả, người chồng sau tìm đến sẻ chia, hai ông bà sinh ra Cường và người con út tên Th.. Thời gian qua, vợ chồng bà phải mưu sinh bằng nghề lượm ve chai nên cuộc sống khá khó khăn. Vào thời điểm xảy ra vụ án, vợ chồng bà T. đang làm ở xa.

Nước mắt ngắn dài, bà T. tâm sự: "Chuyện xảy ra khiến tôi đau lòng quá. Chỉ vì cái điện thoại mà Cường nỡ đoạt mạng chị gái mình. Nó còn thực hiện hành vi đồi bại với chị nữa. Đến giờ, tôi vẫn không thể tin. Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, gia đình tôi ai cũng buồn. Do cuộc sống quá nghèo, gia đình tôi không có tiền để lo chỗ hương khói đàng hoàng cho C.".

Ngồi thất thần nơi góc nhà, cậu con trai út của gia đình tên Th. không nói năng gì. Hết nhìn mẹ, nhìn cha, Th. lại nhìn vào khoảng không vô định. Trao đổi với PV, Th. cho biết: "Do cuộc sống nghèo khó, ba anh chị em trong gia đình đều thất học. Thời gian qua, để phụ giúp  kinh tế gia đình, em phải lên miền Đông làm thuê kiếm tiền gửi về cho bố mẹ. Mới đây, do công việc khó khăn nên em về nhà để tìm công việc khác thì chứng kiến vụ việc đau lòng này".

Hành vi man rợ khiến dư luận phẫn nộ

Ông Thái Văn Phường, Phó trưởng Công an xã Khánh Bình, xác định với PV là thời gian qua, công an xã nhận được nhiều phản ánh của người dân về đối tượng Cường. Theo đó, Cường là đối tượng hay rượu chè, gây sự với người thân. Vụ án do Cường gây ra khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.

Trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết: "Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, hành vi phạm tội của hung thủ là man rợ. Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối tượng Cường để điều tra làm rõ về hành vi giết người và hiếp dâm".

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news