Tin mới

Đức Pháp Vương Drukpa "tiết lộ" bí mật của hạnh phúc tại Việt Nam

Thứ hai, 08/12/2014, 16:30 (GMT+7)

“Hạnh phúc tại tâm” là cuốn sách mới nhất của Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa. Cuốn sách sẽ "tiết lộ" bí mật của hạnh phúc.Bằng cách rèn luyện và trưởng  dưỡng tâm, chúng ta có thể nhận ra suối nguồn hạnh phúc vốn sẵn đủ nơi tự thân.

 

 

“Hạnh phúc tại tâm” là cuốn sách mới nhất của Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa. Cuốn sách sẽ "tiết lộ" bí mật của hạnh phúc.Bằng cách rèn luyện và trưởng  dưỡng tâm, chúng ta có thể nhận ra suối nguồn hạnh phúc vốn sẵn đủ nơi tự thân.


Chiều ngày 8/12, Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa đã có chuyến viếng thăm Việt Nam và tham dự sự kiện giới thiệu cuốn sách “Hạnh phúc tại tâm” diễn ra tại Hà Nội. Đây là tác phẩm mới nhất của Đức Pháp Vương. “Hạnh phúc tại tâm” chỉ ra rằng bí mật của hạnh phúc nằm tại tâm của mỗi người. Bằng cách rèn luyện và trưởng  dưỡng tâm, chúng ta có thể nhận ra suối nguồn hạnh phúc vốn sẵn đủ nơi tự thân.

Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa được hàng trăm phật tử và người dân kính cẩn chào đón.

Nội dung sách giúp người đọc hiểu ra hạnh phúc không phải là mục đích mà là hành trình. “Hạnh phúc tại tâm” cho người đọc một nhãn quan tươi mới về cuộc sống, từ đó có thể tự kiểm soát và nắm bắt được hạnh phúc.

Trước khi cuốn “Hạnh phúc tại tâm” có mặt tại Việt Nam, nhiều tác phẩm của Đức Pháp Vương đã có mặt rộng rãi ở nhiều nhà sách trên cả nước như: Giác ngộ mỗi ngày, Hành trình tâm linh siêu việt, Mandala, sự hợp nhất Từ bi Trí tuệ trong quan kiến Kim Cương thừa, Bardo – Bí mật Nghệ thuật sinh tử…

Buổi ra mắt còn có sự tham gia của Giáo sư Sử học Dương Trung Quốc và nhà văn, nhà Thơ Nguyễn Quang Thiều.

Sau lễ ra mắt sách, ngày 10/12, Đức Pháp Vương Drukpa sẽ tham dự và ban gia trì lễ động thổ Hồ Hương Thùy và lễ bổ nhiệm tân Trụ trì Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên tại Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Đại Bảo tháp Mandala Ngũ Trí Phật là kiệt tác kiến trúc nghệ thuật Mật thừa quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam và trong phạm vi khu vực.

Xem thêm Video hộp đen máy bay bày bán trên vỉa hè Hà Nội :

Đại Bảo tháp Mandala Ngũ Trí Phật là tòa Bảo Tháp được đích thân Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa lựa chọn vị trí, thiết kế, yểm tháp và chỉ đạo xây dựng theo kiến trúc Vũ trụ và giáo lý Phật giáo. Trong quan kiến Kim Cương thừa, Đại Bảo Tháp là sự hoàn hảo thanh tịnh của pháp giới vũ trụ và thân khẩu ý giác ngộ, là tâm điểm của công đức trí tuệ và thần lực gia trì của mười phương chư Phật, Bồ tát. Đại Bảo tháp Tây Thiên được dựng trên một chân đế uy nghi có đường kính rộng 60 m, chiều cao 37m, tọa lạc trên vùng đất phong quang bằng phẳng, bao quanh là Hồ nước lớn, ba bề được các rặng núi Tam Đảo ôm bọc và phía trước có đồi Mắt Rồng làm án sơn. Là biểu tượng Đại trí tuệ của Phật, đây là kiệt tác kiến trúc nghệ thuật Mật thừa quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam và trong phạm vi khu vực.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news