Tin mới

Đừng bỏ lỡ 3 địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng thú vị nhất

Thứ ba, 15/11/2016, 11:13 (GMT+7)

Đặt chân đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thành phố của du lịch, ngoài việc tắm biển, thưởng ngoạn các danh thắng tuyệt đẹp như Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Bà Na Hills, thì các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng.

Đặt chân đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thành phố của du lịch, ngoài việc tắm biển, thưởng ngoạn các danh thắng tuyệt đẹp như Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Bà Na Hills, thì các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng.

Vậy buổi tối ở Đà Nẵng có gì thú vị, hãy cùng Tinmoi.vn khám phá 3 địa điểm vui chơi đặc sắc buổi tối tại thành phố xinh đẹp này nhé!

Dạo phố trên cầu Sông Hàn, ngắm rồng phun lửa và nước trên cầu Rồng

Ngoài việc nổi tiếng với các thắng cảnh du lịch, Đà Nẵng còn là thành phố nổi tiếng với những cây cầu như: cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước,…

Cầu sông Hàn là cây cầu biểu tượng của thành phố Đà Nẵng và là cây cầu độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đây là cây cầu do chính các kỹ sư Việt Nam thiết kế và xây dựng, cầu quay sông Hàn bắc qua dòng sông thơ mộng, là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng.

Cầu Sông Hàn, một trong những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng 

Vào buổi tối dạo bộ trên cầu hóng gió và ngắm khung cảnh lung linh ánh sáng đem lại cho chúng ta cảm giác thư thái vô cùng. Cầu được quay vào lúc 1h đêm, quay 90 độ quanh trục và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông để cho mở đường cho tàu, thuyền đi qua. Khoảng 4h sáng cầu sẽ quay trở lại như cũ.

Cầu Rồng cũng là một cây cầu rất đỗi tự hào của Đà Nẵng vì đây là cây cầu thiết kế dạng vòm thép đơn duy nhất tại Đông Nam Á. Điều đặc biệt khiến du khách ấn tượng đó là cây cầu được thiết kế mô phỏng theo hình dáng con rồng thời Lý với dáng vẻ oai phong, vươn ra biển Đông với hệ thống đài phun nước, hệ thống chiếu sáng hiện đại bởi 2.500 chiếc đèn led khiến cho khung cảnh nơi đây về đêm vô cùng đẹp mắt.

Du khách thích thú xem Rồng phun lửa

Nếu muốn xem cầu Rồng phun lửa và phun nước các bạn phải đến đây vào thứ 7 và chủ nhật, khoảng 21 giờ Rồng sẽ phun lửa 18 đợt và phun nước 3 đợt. Chính vì vậy, rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn đây là địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng thu hút nhất.

Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Nằm kế bên cầu Trần Thị Lý, vòng quay mặt trời Sun Wheel với chiều cao 115m là điểm đến bạn nên thử một lần khi tới Đà Nẵng. Đây là vòng quay lớn nhất Việt Nam và nằm trong top10 trên thế giới.

Sun Wheel gồm 64 cabin, mỗi cabin 6 người tổng sức chứa tới 384 người cho một vòng quay trong thời gian 15 phút. Ngồi trong cabin ngắm thành phố lung linh ánh sáng từ trên cao cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị. Và thật sự nếu bạn tới địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nổi tiếng này, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc về đêm lung linh huyền ảo có phố biển.

Trải nghiệm cảm giác ngồi trong cabin ngắm thành phố từ trên cao lung linh sắc màu

Các bạn có thể mua vé tại cổng từ 16h chiều và giờ hoạt động của vòng quay là từ 17 - 22 giờ hàng ngày (thời gian có thể điều chỉnh sớm muộn 15 phút tùy vào thời tiết). Vé chỉ sử dụng trong ngày nên các bạn lưu ý sắp xếp thời gian hợp lý cho chuyến đi của mình.

Cầu khóa tình yêu và biểu tượng Cá chép hóa rồng

Cầu khóa tình yêu

Đây là một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng, cụm di tích này gắn liền với bến cảng DHC cùng hệ thống nhà hàng vô cùng độc đáo. Tới cầu tình yêu là một trải nghiệm mà không một bạn trẻ nào muốn bỏ lỡ.

Biểu tượng Cá chép hóa rồng

Chụp những bức hình tuyệt đẹp dưới ánh đèn lung linh trên cây cầu với vô vàn chiếc khóa minh chứng cho tình yêu hay chụp ảnh cùng biểu tượng Cá chép hóa rồng khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. Hơn nữa, nếu tới đây vào dịp cuối tuần, các bạn có thể đứng từ đây để xem rồng phun lửa và phun nước từ cây cầu Rồng cách đó không xa.

Hãy ghi ngay vào sổ tay du lịch của mình những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng để không bỏ lỡ bất kỳ sự thú vị nào của thành phố năng động này cho chuyến đi của bạn thật vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Ngoài Đà Nẵng, dọc bờ biển miền Trung còn có rất nhiều các địa điểm vui chơi nổi tiếng khác. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình các địa điểm vui chơi ở Huế để cùng bạn bè, người thân thưởng ngoạn.

Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news