Tin mới

Dược liệu chế ngự các bệnh hiểm nghèo - Bạn có biết?

Thứ ba, 05/04/2016, 08:44 (GMT+7)

Nấm lim xanh - một loại cây quý thuộc dòng họ linh chi đặc hữu mọc trên các cây lim xanh đã chết trong vùng rừng nguyên sinh tự nhiên, thuộc vùng núi cao Quảng Nam, Trường Sơn, Nam Lào, Tây Nguyên.

Nấm lim xanh - một loại cây quý thuộc dòng họ linh chi đặc hữu mọc trên các cây lim xanh đã chết trong vùng rừng nguyên sinh tự nhiên, thuộc vùng núi cao Quảng Nam, Trường Sơn, Nam Lào, Tây Nguyên.

1. Dược liệu chế ngự các bệnh hiểm nghèo đó là gì?

Dược liệu có thể chế ngự nhiều bệnh hiểm nghèo đó chính là: Nấm lim xanh tự nhiên.

Được biết, qua nhiều công trình nghiên cứu trong và ngoài nước đã công nhận về sự hiệu quả khi dùng nấm lim xanh điều trị các bệnh: chữa bệnh ung thư, giảm tác dụng phụ khi xạ trị hóa trị, điều trị xơ gan, hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu, điều trị bệnh Gout, có tác dụng chống oxi hóa, giải độc gan, chống viêm, ngăn ngừa ung thư… Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng làm đẹp: tái tạo làn da, trẻ hóa da với vitamin C và vitamin E có chứa trong loại nấm này. Đồng thời, nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước có tác dụng quan trọng trong việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho con người, giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể con người hệ miễn dịch có thể tiến hành quá trình tự sửa chữa các rối loạn tế bào và tiêu diệt tế bào ung thư trong cơ thể.

Nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước

Trong một tạp chí y tế của Mỹ, theo nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng của bác sĩ Kerry Martain và cộng sự đã đạt hiệu quả cao khi sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước làm thuốc chữa bệnh ung thư. Kết quả của quá trình thực nghiệm này cho thấy nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước giúp kiềm chế sự tiến triển của tế bào ung thư, đây là cuộc nghiên cứu mở đường cho các dự án nghiên cứu sâu hơn về tính năng và dược chất, tác dụng tuyệt vời của nấm lim xanh Tiên Phước trong việc điều trị, chữa trị và ngăn ngừa các bệnh hiểm nghèo.

2. Công dụng Nấm lim xanh đối với các bệnh hiểm nghèo 

Công dụng của Nấm lim xanh

Nấm lim xanh có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: trong cây nấm lim xanh có chứa dược chất Germanium, đây là nguyên tố hữu cơ quan trọng trong thành phần chính của nấm lim xanh, hàm lượng germanium trong cây nấm lim xanh cao hơn cả nhân sâm khoảng 5 tới 8 lần. Nhờ dược chất này có thể đề phòng và chữa trị các bệnh ung thư, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào, giúp đảm bảo sự phát triển của tế bào tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, chống  lại các tế bào sinh trưởng không bình thường trong cơ thể…

Nấm lim xanh điều trị xơ gan: trong các cuộc nghiên cứu các mẫu nấm lim xanh được gửi đến từ một số nước thuộc Châu Á, trong đó có mẫu nấm lim xanh Tiên Phước cho thấy nấm lim xanh này có chứa hàm lượng cao Polysaccharide, Letinan, Germanium, Selenium, Lingzi-8 là những chất có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa ung thư. Các dược chất tác động lên tế bào bị xơ gan, tiêu diệt các tế bào gây bệnh cư trú trên gan, ngăn không cho các tế bào đó phát triển và lây lan sang các tế bào khỏe mạnh. Đồng thời, các dược chất chứa trong cây nấm lim xanh có tác dụng hút ổ dịch trong ổ bụng của bệnh nhân, ngăn ngừa tình trạng chảy dịch trở lại ở người bệnh.

Điều trị bệnh Gout với nấm lim xanh: Với các bệnh nhân mắc bệnh gout thì nấm lim xanh có tác dụng kích thích đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố, loại bỏ các chất độc hại tồn dư trong cơ thể, đẩy acid uric ra cơ thể qua hệ bài tiết. Trong nấm lim xanh có chất germanium và các thành phần dưỡng chất bồi bổ cơ thể giúp người bệnh khỏe hơn, tránh nguy cơ mắc các biến chứng bệnh gout gây ra.

Nấm lim xanh có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu: nấm lim xanh Tiên Phước có công dụng hiệu quả ngăn ngừa và hạn chế rối loạn mỡ máu bởi cơ chế thanh lọc các tế bào gây bệnh, phục hồi và tăng cường các chức năng của cơ thể, giúp cơ thể ổn định lượng cholesterol trong máu, đảm bảo hoạt động chức năng của receptor tế bào, loại bỏ các tác nhân gây rối loạn mỡ máu.

Ngoài ra, nấm lim xanh có tác dụng tuyệt vời trong công việc làm đẹp của chị em phụ nữ, bởi nấm lim xanh chứa các vitamin C và vitamin E có tác dụng tái tạo làn da, trẻ hóa làn da. Nấm lim xanh còn có tác dụng giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả và an toàn, đối với phụ nữ sau sinh sử dụng nấm lim xanh sẽ cải thiện sức khỏe sau sinh rất tốt.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nấm lim xanh giả, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo và không có quá trình kiểm định kiểm tra của các cơ quan nhà nước vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một nơi uy tín nhất để mua sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước chữa trị các bệnh hiểm nghèo.                                                                               

Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước là công ty chuyên thu hái và sản xuất nấm lim xanh để phục vụ chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, với nhiều năm kinh nghiệm thương hiệu Nấm lim xanh Tiên Phước đã đi sâu vào trái tim người dùng bởi sự chú trọng đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm có chất lượng làm hài lòng mỗi quý khách hàng.

Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước không chỉ có những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo 100% tự nhiên mà còn được phục vụ tận tình bởi nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua những sản phẩm có uy tín quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Tên công ty : Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước

Địa chỉ trụ sở chính: Thôn 4, Tiên Hiệp, Tiên Phước, Quảng Nam

Xí nghiệp sản xuất chế biến: Thôn 4, Tiên Hiệp, Tiên Phước, Quảng Nam

Điện thoại :  0982.419.526 hoặc  0973.268.529

Email của công ty: [email protected]

Website: congtynamlimxanh.vn.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news