Tin mới

Dược Sĩ Nhi Đồng - Kênh TikTok được xây dựng thành công bởi Tùng Pharma

Thứ hai, 20/03/2023, 09:45 (GMT+7)

Dược Sĩ Nhi Đồng được dẫn dắt bởi Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) hiện đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng. Hiện, anh Tùng Pharma đã xây dựng được cho mình một đế chế riêng trong ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm ở nước ta. 

Sở hữu kênh TikTok đạt gần 630 nghìn người theo dõi và gần 14 triệu lượt thích, anh Tùng Pharma - Chủ kênh Dược Sĩ Nhi Đồng đang chinh phục giấc mơ hỗ trợ cộng đồng. 

Anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) vốn xuất thân là một Dược sĩ tốt nghiệp tại Khoa Dược - Đại Học Y Dược TP.HCM. Không những thế, chàng trai gốc Tiền Giang với khát vọng thay đổi cuộc sống còn theo học ngành IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM. Nhờ những kiến thức thu nhặt được sau nhiều năm mài giũa trên giảng đường đại học, anh Tùng Pharma bắt đầu chinh phục đam mê của mình.

Từ sinh viên ngành Y, hiện Tùng Pharma đã trở thành đầu tàu trong lĩnh vực marketing
Từ sinh viên ngành Y, hiện Tùng Pharma đã trở thành đầu tàu trong lĩnh vực marketing

Từ lúc xây kênh TikTok cho tới khi video đầu tiên lên xu hướng anh Tùng mất tới 2 tháng. Trước đó anh đã đăng video nhưng chỉ dừng lại ở vài trăm lượt xem, cho đến khi đăng video về cách trị táo bón cho bé đạt hơn 200.000 lượt xem trong một đêm. Sau đó lượng người theo dõi tăng lên, biết đó là nội dung được nhiều người quan tâm nên anh tiếp tục phát triển nội dung này cho kênh của mình.

Chủ kênh Dược Sĩ Nhi Đồng cho rằng, để phát triển thương hiệu trên nền tảng TikTok thì việc xây dựng nội dung rất quan trọng. Để được quan tâm phải đầu tư chất xám khiến các video mang lại giá trị, cảm xúc cho người xem. Vì vậy, anh đã chia sẻ tất cả những kiến thức về chăm sóc trẻ mình được biết. Những nội dung này được người xem yêu thích và ủng hộ.

Theo anh Tùng Pharma, thời gian bắt đầu của ai cũng có nhiều khó khăn, thử thách. Lên Sài Gòn lập nghiệp với 2 bàn tay trắng, không tiền, không mối quan hệ đã thôi thúc anh càng phải nỗ lực gấp trăm, gấp ngàn lần những người khác. Hiện tại, Nguyễn Thanh Tùng sở hữu một số trang nổi bật trên Facebook như Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow)... Cùng nhiều group hội nhóm liên quan đến y dược với hơn 1M follower. 

Một số kênh TikTok do WEPHAR hỗ trợ xây dựng
Một số kênh TikTok do WEPHAR hỗ trợ xây dựng

Tùng Pharma hiện đang là Co-founder của công ty truyền thông WEPHAR. Sau 7 năm hết mình với nghề, anh Tùng Pharma đã tích góp được một vốn liếng đồ sộ. Ngoài kênh Dược Sĩ Nhi Đồng,  anh còn sở hữu chuỗi kênh như: Dược Sĩ Nghe, AloNhaThuoc, Skintalk, Dược sĩ Đại Lâm, Bé Khoẻ Nhà Vui, Phụ Khoa Vui Vẻ,..

Dược Sĩ Nhi Đồng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng
Dược Sĩ Nhi Đồng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng

Đầu năm 2022, WEPHAR vinh dự nhận giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận ( Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng.

Giải thưởng danh giá mà Tùng Pharma nhận được
Giải thưởng danh giá mà Tùng Pharma nhận được

Để có được như ngày hôm nay, anh Tùng đã phải cố gắng không ngừng. Vượt qua cả những hạn chế của bản thân, đối mặt với dư luận để tự tin hơn thể hiện chính mình, điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Có thể nói chàng trai 9X này thật biết cách khiến mọi người càng thêm yêu quý. Những chia sẻ của anh sẽ là nguồn năng lượng tích cực cho mọi người và sẽ đem tên tuổi của anh càng trở nên nổi bật hơn nữa.

Anh Tùng Pharma gửi lời cảm ơn tới các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với WEPHAR trong thời gian qua
Anh Tùng Pharma gửi lời cảm ơn tới các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với WEPHAR trong thời gian qua

Trong tương lai, anh Tùng Pharma đang hướng đến một giải pháp Marketing toàn diện, bền vững cho các doanh nghiệp Dược. Đồng thời, đưa WEPHAR định hướng trở thành Đơn vị Tư Vấn Chiến Lược Truyền Thông & Marketing hàng đầu tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news