Tin mới

Cổ nhân quan niệm: Những người có giờ sinh này trí tuệ hơn người, cuộc đời hưởng trọn phú quý

Thứ hai, 27/02/2023, 17:35 (GMT+7)

Theo quan niệm của cổ nhân, giờ sinh của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của người đó. Do vậy, qua giờ sinh có thể dự đoán được vận mệnh và tính cách người đó như thế nào.

Sinh giờ Dần (3h00 - 5h00)

Xét tổng thể, người sinh vào giờ Dần đều phải đi làm ăn xa nhà mới thành công. Những người sinh vào khoảng giờ này có sự xa cách nhất định trong mối quan hệ với cha mẹ, anh chị em. Khi còn trẻ không thuận lợi nhưng đến khi trung niên thì sẽ dần tốt hơn và cuối đời được hưởng tài lộc. Hầu hết người sinh vào giờ này đều có tài lộc dồi dào, thông minh, vươn lên nhờ tự lập.

Cổ nhân quan niệm: Những người có giờ sinh này trí tuệ hơn người, cuộc đời hưởng trọn phú quý - Ảnh 1
 

Sinh giờ Tỵ (9h - 11h)

Những người sinh vào giờ Tỵ là người thông minh thiên bẩm, lanh lợi nên cũng gặt hái được nhiều thành công. Những người này thường có bản lĩnh tự mình gây dựng cơ nghiệp, chí khí hơn người và có tính cách dễ gần, vui vẻ .

Cổ nhân quan niệm: Những người có giờ sinh này trí tuệ hơn người, cuộc đời hưởng trọn phú quý - Ảnh 2
 

Sinh giờ Ngọ (11h00 - 13h00)

Theo quan niệm của cổ nhân, những người sinh vào giờ Ngọ thường được ví như gió xuân ấm áp nên tính cách rất dễ gần. Những người này thường chọn cho mình con đường phát triển riêng chứ không theo nghề của gia đình. Vận mệnh của những người sinh giờ Ngọ thường có tính cách khảng khái, trí tuệ hơn người.

Sinh vào giờ này thường tự thân lập nghiệp, trước khổ sau sướng, hưởng phúc lộc về già.

Cổ nhân quan niệm: Những người có giờ sinh này trí tuệ hơn người, cuộc đời hưởng trọn phú quý - Ảnh 3
 

Sinh vào giờ Mùi (13h00 - 15h00)

Cổ nhân cho rằng người sinh vào giờ này có tình mà không có duyên hoặc có duyên mà không tình. Những người này thành thân lúc bần hàn, sau có tiền bạc nhưng đến trung niên lại gặp nhiều rủi ro đến cuối đời tài lộc mới dư thừa. Nói chung những người sinh vào giờ này làm việc chu toàn, dễ thành công, có danh vọng và phú quý.

Cổ nhân quan niệm: Những người có giờ sinh này trí tuệ hơn người, cuộc đời hưởng trọn phú quý - Ảnh 4
 

 

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi Dần Tỵ Ngọ