Tin mới

Đường hoa Nguyễn Huệ duy trì thêm một ngày

Thứ ba, 31/01/2017, 18:40 (GMT+7)

Từ nhu cầu của bà con còn nhiều nên Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng vừa chỉ đạo mở cửa đường hoa thêm một ngày để phục vụ người dân và du khách.

Từ nhu cầu của bà con còn nhiều nên Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng vừa chỉ đạo mở cửa đường hoa thêm một ngày để phục vụ người dân và du khách.

Sáng nay 31.1 (mùng 4 Tết), Ban tổ chức Đường hoa Tết Đinh Dậu TP.HCM đã có cuộc họp với đại diện các Sở, ngành liên quan về việc duy trì Đường hoa Nguyễn Huệ thêm một ngày, tức sẽ kéo dài đến ngày 1.2 (mùng 5 Tết), thay vì chỉ đến ngày 31.1.

Đường hoa xuân năm nay kế hoạch diễn ra trong 7 ngày, từ 19h tối 25/1 (28 tháng Chạp) đến 22h ngày 31/1 (mùng 4 Tết).

Theo Ban tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ, tối mùng 3 Tết, lãnh đạo thành phố đã khảo sát đường hoa và thấy chất lượng hoa năm nay tốt, hoa còn rất tươi. Lượng người tham quan đông và nhiều người bày tỏ nguyện vọng kéo dài thêm thời gian mở cửa đường hoa. Do vậy, lãnh đạo thành phố quyết định để đường hoa hoạt động thêm một ngày.

Ngay trong sáng 31/1, hàng trăm nhân sự phục vụ đường hoa, từ lực lượng PCCC, an ninh, vệ sinh, chăm sóc... đã chuẩn bị cho kế hoạch làm việc thêm một ngày để đảm bảo đường hoa có thể phục vụ người dân tốt nhất.

Đường Hoa Nguyễn Huệ sẽ đón khách tham quan đến 22 giờ mùng 5 Tết. Các đơn vị liên quan như Công an, TNXP, Khu quản lý giao thông đô thị số 1, Tổng công ty Điện lực TP, Công ty Chiếu sáng Công cộng, Công ty Công viên Cây xanh… sẽ tiếp tục duy trì lực lượng trực đường hoa thêm một ngày để phục vụ nhân nhân thành phố.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news