Tin mới

Dương Mịch bị chê tơi tả khi xuất hiện với kiểu tóc mới

Thứ năm, 17/10/2019, 10:36 (GMT+7)

Xuất hiện với tạo hình mới lạ nhưng Dương Mịch nhận nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ.

Mới đây, Dương Mịch gây chú ý khi xuất hiện trong buổi họp báo kết thúc chương trình China’s Got Talent mà cô làm giám khảo với chiếc váy bồng bềnh công chúa và kiểu tóc mới. Tuy nhiên, tạo hình của nữ diện viên lập tức nhận nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ.

Dương Mịch bị chê tơi tả vì kiểu tóc mới

Trong đó, một số khán giả cho rằng Dương Mịch đang cố cưa sừng làm nghé để giống thiếu nữ 18 tuổi nhưng thất bại. Một số khác chỉ trích nhà thiết kế đã tạo hình một kiểu tóc cố dìm hàng nữ diễn viên. "Nhà tạo mốt có vấn đề gì vậy, tại sao lại để cô ấy ăn mặc như thế", "Đừng biến đại mỹ nhân thành bộ dạng như vậy", "Dương Mịch không trả tiền cho nhà thiết kế sao", một số bình luận trên Sina.

Tóc mái dày và cắt tỉa không đẹp khiến Dương Mịch xuống sắc hơn hẳn

Mới đây, Dương Mịch đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong vụ ly hôn với Lưu Khải Uy. Nữ diễn viên bị đồn đoán hẹn hò với phi công trẻ Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Khả năng diễn xuất của Dương Mịch không được đánh giá cao

Thời gian gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch cũng không có nhiều tiến triển. Tác phẩm mới nhất của cô và Hoắc Kiến Hoa không thành công như mong đợi. Hiện tại, khả năng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Thậm chí, Dương Mịch còn bị đánh giá tụt hậu so với đàn em trẻ đẹp cùng công ty là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều người dự đoán vì danh tích của Dương Mịch đi xuống nên công ty Gia Hành đang dần bỏ rơi cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news