Tin mới

Duy Phương: Mong chương trình trả lại sự trong sạch cho nghệ sĩ sắp gần đất xa trời như tôi

Thứ năm, 24/05/2018, 19:52 (GMT+7)

“Trong suốt hơn 5 tháng qua, bên đài truyền hình HTV và chương trình “Sau ánh hào quang” không có liên lạc hay phản hồi gì khiến cho tôi rất buồn” - Duy Phương chia sẻ.

“Trong suốt hơn 5 tháng qua, bên đài truyền hình HTV và chương trình “Sau ánh hào quang” không có liên lạc hay phản hồi gì khiến cho tôi rất buồn” - Duy Phương chia sẻ.

Tháng 12/2017, nghệ sĩ hài Duy Phương đã làm việc với luật sư riêng để gửi đơn kiện HTV và công ty Đông Tây Promotion - nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" vì đã đăng tải nội dung chương trình nói anh bạo hành diễn viên Lê Giang khi cả hai còn là vợ chồng.

Sau một thời gian dài sự việc chưa được làm sáng tỏ, sáng 24/05, Duy Phương đã trực tiếp lên gặp Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM để hỏi về việc vì sao chưa xét xử vụ kiện của ông.

Duy Phương: Mong chương trình trả lại sự trong sạch cho nghệ sĩ sắp gần đất xa trời như tôi - Ảnh 1.

Duy Phương cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để đòi lại sự trong sạch cho bản thân.

Theo quy định, sau 4 tháng kể từ khi thụ lý vụ án thì chánh án Tòa án sẽ ra quyết định đưa vụ án ra xét xử. Chỉ trường hợp vụ án phức tạp, chánh án có thể gia hạn thêm 2 tháng nhưng phải có thông báo ở các bên liên quan.

Liên lạc trực tiếp trực tiếp với Duy Phương sau khi ông kết thúc buổi làm việc với cơ quan chức năng, nam danh hài cho biết: "Tòa án còn đang hoàn tất hồ sơ nên tôi vẫn chờ đợi thêm vài ngày nữa để sự việc được làm rõ.

Trong suốt hơn 5 tháng qua, bên đài truyền hình HTV và chương trình "Sau ánh hào quang" không có liên lạc hay phản hồi gì khiến cho tôi rất buồn. Tôi không hiểu sao sự việc khiến tôi hụt hẫng như vậy mà không ai quan tâm và nói gì hết.

Còn có người nói tôi đi gặp công ty Đông Tây Promotion để điều đình, thương lượng. Nhưng thương lượng phải có tòa án chứ tôi đi gặp riêng để làm gì?

Mong muốn lớn nhất khi theo vụ kiện đến cùng đó là mong chương trình "Sau ánh hào quang" trả lại sự trong sạch, đẹp đẽ cho một nghệ sĩ đã cống hiến mấy chục năm và sắp gần đất xa trời như tôi.

Còn việc bồi thường không phải chuyện quan trọng nhất. Dĩ nhiên người ta làm việc có lỗi với tôi thì phải bồi thường rồi".

Duy Phương: Mong chương trình trả lại sự trong sạch cho nghệ sĩ sắp gần đất xa trời như tôi - Ảnh 3.

Duy Phương đang mở quán nhậu, đi hát đám cưới để kiếm sống tại TP.HCM.

Về việc có liên lạc với Lê Giang để làm rõ trắng, đen sự việc hay không? Duy Phương chia sẻ anh không kết nối hay trò chuyện gì với vợ cũ. Tâm sự thêm về cuộc sống hiện tại, Duy Phương nói: "Cuộc sống của tôi vẫn diễn ra như vậy, buôn bán vất vả, nợ nần cũng chồng chất.

Thỉnh thoảng tôi cũng được mời đi đóng hài, hát đám tiệc... Cát xê được 5,7 triệu thì đầu tư hết vào quán. Một mình phải xoay sở việc buôn bán nhưng cũng gắng để vượt qua".

Ngọc Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news