Tin mới

Elly Trần hot girl

Thứ sáu, 28/03/2014, 10:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nếu như vài ngày trước, Elly Trần khiến dân mạng chú ý với cách “cởi” đồ khoe ngực ở Hàn Quốc thì bức ảnh mới đây được hot girl này chia sẻ tiếp tục là tâm điểm cho dân mạng “săm soi” và bàn tán xôn xao.

 

(Tinmoi.vn) Nếu như vài ngày trước, Elly Trần khiến dân mạng chú ý với cách “cởi” đồ khoe ngực ở Hàn Quốc thì bức ảnh mới đây được Hot girl này chia sẻ tiếp tục là tâm điểm cho dân mạng “săm soi” và bàn tán xôn xao.

Nhắc đến Elly Trần, mọi người sẽ nhớ đến cô nàng ngực khủng với những bức ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 đồ sộ. cô nàng “lắm chiêu” này luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người với lợi thế vòng một. Cô luôn làm nóng Facebook của mình bằng những bức ảnh mát mẻ, “khoe hàng”, sexy.

Mặc dù, Elly Trần thường xuyên xuất hiện trên báo chí nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc nhưng những bài báo cô xuất hiện chỉ chủ yếu là những bức ảnh gợi cảm, phô diễn bộ ngực khủng của mình. Tuy nhiên, những bức ảnh đen nhẻm vêu vao thời xa xưa của hot girl ngực khủng này được báo Chí Trung Quốc tăng tải gần đây khác xa so với hình long lanh, xinh đẹp như  hiện tại. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng và nghi ngờ.

Tin tức mới đây, Elly Trần tiếp tục gây xôn xao Cộng đồng mạng với bức ảnh khoe bộ ngực đồ sộ bất thường. Mặc dù, nổi tiếng là hot girl ngực khủng nhưng bức ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng này hiến cho nhiều người phải đặt câu hỏi nghi vấn về “bộ ngực khủng”. Có lẽ do chọn góc chụp cận phô diễn hết lợi thế nên bức ảnh này khiến cho nhiều người phải nhức mắt và choáng váng.

Elly Trần

Elly Trần

Bộ ngực đồ sộ bất thường của Elly Trần khiến nhiều người choáng váng và nghi ngờ.

Xem thêm video Xuân Lan lần đầu tung clip bé Thỏ đáng yêu

 

H.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news