Tin mới

Em bé bị hoại tử cánh tay vì bị mẹ buộc dây cao su

Thứ năm, 25/06/2015, 21:17 (GMT+7)

Vì sợ con bị lạnh, một bà mẹ Trung Quốc đã dùng vòng cao su buộc quá chặt vào tay con dẫn đến cánh tay bị tụ máu và bị hoại tử.

Vì sợ con bị lạnh, một bà mẹ Trung Quốc đã dùng vòng cao su buộc quá chặt vào tay con dẫn đến cánh tay bị tụ máu và bị hoại tử.

Vừa qua, dư luận Trung Quốc xôn xao vì thông tin một người phụ nữ tên Wu đã nghĩ ra cách tránh rét cho con bằng cách buộc dây cao su thật chặt vào tay con. Bà không ý thức được rằng việc này sẽ khiến cho con gái sẽ bị tật nguyền mãi mãi.

Hôm sau, khi tắm cho con, bà Wu hoảng hốt khi thấy cánh tay của con bị thâm đen và xoắn lại. Ngay lập tức bà đã đưa con tới bệnh viện.Tại đây, các bác sĩ kết luận cánh tay của bé gái đã bị tụ máu quá lâu trong thời gian dài, không còn cách nào khác ngoài việc phải cắt bỏ cánh tay phải đã hỏng của bé.

Cánh tay của em bé đã bị hoại tử

Theo các bác sĩ, sau vài ngày điều trị cứu hộ, bệnh viện đã cố gắng để hạn chế vùng da bị hoại tử trên cánh tay phải của bé. Nhưng cánh tay của bé gái đã bị tụ máu quá lâu trong thời gian dài,

"Chúng tôi đã làm tốt nhất có thể, nhưng cánh tay của bé đã bị hoại tử nặng và buộc phải cắt bỏ" bác sĩ của bé cho biết.

 

Các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa cánh tay cho em 

Qua sự việc trên, các bác sỹ cũng cảnh báo với các bậc cha mẹ khi chăm sóc con cái. Đôi khi vì nghĩ cho con mà cha mẹ hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến làm tổn thương bé.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cánh tay