Tin mới

Em gái đại gia kín tiếng của ông Dũng "lò vôi"

Thứ năm, 22/01/2015, 09:26 (GMT+7)

Mới đây, Tổng cục Du\nlịch (Bộ VH-TT-DL) đã trao quyết định, công nhận khách sạn The Mira là khách sạn\nđạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Bình Dương. Được biết, đây là khách sạn của em gái\nông Dũng  “lò vôi” – nữ đại gia kín tiếng,\nsở hữu khối tài sản giàu nhất nhì tỉnh Bình Dương.

Mới đây, Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL) đã trao quyết định, công nhận khách sạn The Mira là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Bình Dương. Được biết, đây là khách sạn của em gái ông Dũng  “lò vôi” – nữ đại gia kín tiếng, sở hữu khối tài sản giàu nhất nhì tỉnh Bình Dương.

 

Khách sạn The Mira được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 do Công ty TNHH Thanh Lễ đầu tư xây dựng, đây cũng chính là công ty của gia đình em gái ruột ông Dũng “lò vôi”.

The Mira có vị trí đắc địa, toạ lạc trên đại lộ Bình Dương – trung tâm hành chính của tỉnh, gần khu vực lò vôi cũ – nơi đánh dấu những bước khởi nghiệp đầu tiên của đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Cơ ngơi này của em gái ông Dũng “lò vôi” có sức chứa lên tới 1.800 khách, với quy mô lớn tổng diện tích 50.000 m2 gồm 164 phòng và 22 căn hộ lớn nhỏ có diện tích từ 30 - 175 m2 cùng với đó là các dịch vụ đi kèm như nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại, bar sân thượng, hồ bơi ngoài trời…

Với những điều kiện cơ sở vật chất như trên, sáng 18/1 vừa qua, khách sạn The Mira đã vinh dự nhận quyết định từ Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL), công nhận đây là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở tỉnh Bình Dương.

Khách sạn The Mira của em gái đại gia Dũng "lò vôi"

Trong khi người anh trai là ông Dũng “lò vôi” chẳng còn xa lạ gì trong dư luận với hàng loạt những vụ việc lùm xùm trong cả công việc lẫn đời tư, thì cô em gái ruột của ông lại khá kín tiếng dù khối tài sản của bà cũng không hề kém cạnh ông anh đại gia khi thuộc diện giàu nhất nhì tỉnh Bình Dương.

Khi tìm hiểu về cô em gái ruột của ông Huỳnh Uy Dũng trên các phương tiện truyền thông, kết quả tìm kiếm gần như không có nhiều, tất cả chỉ gói ghẹm trong vài ba cụm từ rất chung chung “em gái Dũng “lò vôi”, “đại gia vùng đất Thủ Dầu Một” và “Công ty TNHH Thanh Lễ”… khiến thông tin về vị nữ đại gia này càng thêm phần bí hiểm, mơ hồ.

Theo nguồn tin trên báo ANTT, em gái ông Dũng “lò vôi” sở hữu chuỗi trường mẫu giáo tư thục Trà My, khách sạn 5 sao The Mira và Trung tâm thương mại MC Bình Dương Plaza… toàn bộ đều là “sản phẩm” của công ty TNHH Thanh Lễ, doanh nghiệp riêng của nữ đại gia họ Huỳnh.

Công ty TNHH Thanh Lễ chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, với đội ngũ nhân viên lúc đó khoảng 60 người với chức năng kinh doanh chính là vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Trải qua giai đoạn khó khăn khi mới bước chân vào thị trường, nhờ vào sự phát triển kinh tế vượt bậc của đất nước và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người dân và thị trường trong nước, năm 2003 Công ty Thanh Lễ đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ và giáo dục đặc biệt là giáo dục mầm non khi cho Khai trương trường tư thục mẫu giáo Trà My 1 số 43 đường Ngô Quyền phường Phú Cường.

3 năm tiếp sau đó, Công ty này tiếp tục đầu tư thêm hai trường mẫu giáo là Trà My 2 nằm trên đường số 32 Huỳnh Văn Lũy và Trà My 3 nằm trên đường số 13 Bạch Đằng, phường Phú Cường. Đến năm 2007, hai cơ sở trên chính thức đi vào hoạt động và trở thành chuỗi Trường mẫu giáo Trà My như hiện tại.

Với sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế ở tỉnh Bình Dương cùng với làn sóng các nhà đầu tư nước ngoài đổ vào các khu công nghiệp ở Bình Dương, công ty Thanh Lễ đã hoạch định ngành nghề kinh doanh mới là nhà hàng khách sạn.

Năm 2013, khách sạn The Mira “ra đời” tại trung tâm Bình Dương. Với quy mô lớn,  tổng diện tích 50.000m2 với các dịch vụ đi kèm như nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại, bar sân thượng, hồ bơi ngoài trời… Đây là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở tỉnh Bình Dương.

Ngoài chuỗi trường mầm non tư thục Trà My và khách sạn 5 sao The Mira, em gái Dũng “lò vôi” còn là chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại – khách sạn MC Bình Dương Plaza. Khu trung tâm thương mại này nằm tại phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương, quy mô 14 tầng với diện tích phần tầng thương mại (khối đế từ trệt đến lầu 6) gần 5900 m2, phần khách sạn (từ lầu 7 đến sân thượng) gần 1200m2.

Điểm qua một vài cơ ngơi trên cũng đủ để thấy được khối tài sản mà em gái Dũng “lò vôi” nắm giữ lớn đến cỡ nào, cũng chính vây mà dù kín tiếng bà vẫn được mệnh danh như một đại gia nức tiếng tại vùng đất Thủ Dầu Một.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news