- Cách đăng xuất Facebook từ xa để tránh bị mất tài khoản
- Facebook Lite: Ứng dụng lướt Facebook cực êm dành cho Việt Nam
- Facebook lên tiếng giải thích sự cố sập mạng
- Cách đăng xuất Facebook từ xa để tránh bị mất tài khoản
- Facebook Lite: Ứng dụng lướt Facebook cực êm dành cho Việt Nam
- Facebook lên tiếng giải thích sự cố sập mạng
Doanh thu của Facebook tiếp tục tăng trong quý IV năm 2014, thiết lập mức lợi nhuận kỷ lục trong năm vừa qua.
Báo cáo tài chính quý cuối cùng năm 2014 của Facebook cho thấy mạng xã hội khổng lồ này đã đạt lợi nhuận 701 triệu USD, tăng khoảng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh thu quảng cáo cũng đạt tới 3,59 tỷ USD (tăng 53%), trong đó Doanh thu quảng cáo trên thiết bị di động chiếm tới 69%. Tính chung cả năm 2014, doanh số của Facebook đạt 12,46 tỉ USD, tăng 58% so với năm 2013, còn lợi nhuận là 2,94 tỉ USD, tăng gần gấp đôi (96%) so với năm trước.
Vào tháng 6/2012, Facebook bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên các thiết bị di động với hình thức mới Sponsored Stories. Ưu điểm của Sponsored Stories là tính lan truyền. Thông tin từ người này sẽ chuyển qua hết bạn bè của người dùng và sẽ tiếp tục nếu 1 người trong số đó like hoặc thực hiện thêm một thao tác nào đó (action).
Facebook cho biết, 3 tháng trước đó, mới chỉ có 901 triệu người dùng thường xuyên truy cập vào trang mạng xã hội này mỗi tháng với hơn nửa số đó đến từ thiết bị di động. Nhưng tính đến tháng 12/2014, đã có khoảng 1,3 tỷ người sử dụng hàng tháng (tăng 13%) trong đó 745 triệu người truy cập từ thiết bị di động mỗi ngày.