Tin mới

Facebook thử nghiệm chế độ Dark Mode cho giao diện web

Thứ ba, 22/10/2019, 14:11 (GMT+7)

Trước đó, chế độ Dark Mode đã được thử nghiệm và áp dụng cho người dùng Facebook Messenger trên hai HĐH Android và iOS.

Hồi giữa năm nay, Facebook đã thử nghiệm và cập nhật hàng loạt chế độ Dark Mode cho người dùng ứng dụng Messenger trên 2 HĐH Android và iOS. Chế độ Dark Mode sẽ khiến giao diện ứng dụng Tin Nhắn của Facebook chuyển sang màu tối. Nếu không muốn sử dụng chế độ này, người dùng có thể bỏ kích hoạt Dark Mode trong ứng dụng Messenger.

Chế độ Dark Mode cho Facebook Messenger đã được áp dụng cách đây vài tháng. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, đã có rất nhiều phần mềm và các ứng dụng của bên thứ 3 được thiết kế để tạo ra chế độ Dark Mode cho cả phiên bản Facebook trên điện thoại lẫn phiên bản trên web.

Mới đây nhất, MXH lớn nhất thế giới đã bắt đầu triển khai thử nghiệm chế độ Dark Mode cho giao diện web. Một số người dùng Facebook đã nhận được lời mời sử dụng thử Dark Mode với giao diện màu đen tương tự như phiên bản Messenger của Android và iOS.

Facebook đang bắt đầu thử nghiệm chế độ Dark Mode cho phiên bản web. Ảnh: Internet

Dark Mode được tạo nên với ý tưởng cho phép người dùng chuyển đổi màu sắc của màn hình diện thoại. Bên cạnh đó, Google cũng nhận định việc hiển thị giao diện tối cũng giúp tiết kiệm pin cho điện thoại đáng kể. Trên giao diện web, người dùng hoàn toàn có thể chuyển đổi lại sang tông màu sáng trắng trong đợt thử nghiệm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news