Tin mới

Fan bất ngờ vì hot girl Tâm Tít lên mạng ăn nói thô lỗ

Thứ hai, 28/04/2014, 08:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tâm Tít nổi tiếng là một hot girl ngoan hiền nhưng mới đây không ít người đã bất ngờ với những ngôn từ mới đây Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 

(Tinmoi.vn) Tâm Tít nổi tiếng là một Hot girl ngoan hiền nhưng mới đây không ít người đã bất ngờ với những ngôn từ mới đây Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hot girl Tâm Tít đã tỏ ra khá giận giữ khi chia sẻ những cảm xúc mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ 

Tâm Tít bức xúc: "Mất đi người thân chúng mày có biết nó mất mát ghê gớm cỡ nào không? Cho mình cái quyền lăng mạ sỉ nhục người khác là bình thường đến khi người ta động đến mình thì xù lông lên... Chưa bao giờ phải cư xử và ăn nói vô học thế này cho thiện hạ nhòm ngó. Đời chua ngoa quá đắng cay nhiều".

Sau khi dòng trạng thái của Tâm Tit được chia sẻ, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của dư luận. Bởi trước đây, hot girl này luôn được biết đến với vẻ đẹp ngoan hiền trong làng giải trí Việt. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau quanh dòng trạng thái của Tâm Tít. Có người tỏ ra bất ngờ trước những ngôn từ Tâm Tít viết ra. Bên cạnh đó, có người nghi ngờ Facebook của cô đã bị hack.

Theo tin tức, cuối tháng 2, gia đình hot girl này gặp chuyện buồn khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của bố. 

Hot girl Tâm Tít

Tâm Tít được sinh ra và lớn lên tại Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội. Trước khi vào Nam Tâm Tít từng là ca sĩ độc quyền của công ty Madona và là người mẫu ảnh cho nhiều game online như FIFA Online 2, Linh Vương, Con đường tơ lụa, Fly for Fun.

Sau khi vào Thành phố Hồ Chí Minh, cô tham gia các hoạt động nghệ thuật làm người mẫu ảnh cho một số công ty thời trang danh tiếng và làm người đại diện cho một số game mới. Cô còn tham gia gây quỹ cho các hoạt động xã hội Từ thiện.[1].Ngoài việc làm ca sĩ và người mẫu ảnh, Tâm Tít còn thử sức vào lĩnh vực điện ảnh, truyền hình với bộ phim: Giữa hai thế giới; Chạm vào quá khứ; Chiếc giường chia đôi và sêri phim Tiểu thư giao thông – một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

Năm 2009, sau khi gặp và quen biết nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương, quản lí của ca sĩ Đông Nhi, cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực ca hát và hiện là ca sĩ độc quyền của công ty Tinu Production do nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương và Ca sĩ Đông Nhi đồng sáng lập. Tâm Tít sau đó đã liên tiếp ra mắt những bài hát mới của mình và cô cũng tiết lộ dự định cuối năm 2011 sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình[3]. Không những thế, cô còn làm MC cho chương trình Mix & Match và Đẹp hơn mỗi ngày trên kênh YanTV.

Tâm Tít từng chia sẻ rằng cô có nghệ danh "Tâm Tít" là do lúc còn bé cô rất ham ngủ, ngủ say tít mù và có thể ngủ tít mắt dù ở bất cứ đâu, từ bé bà cô đã gọi cô bằng cái tên này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news