Tin mới

Gà KFC rửa trên sàn bê tông khiến người tiêu dùng bàng hoàng

Thứ năm, 14/05/2015, 10:09 (GMT+7)

Một đoạn video clip cho thấy hai công nhân của KFC đã ném gà xuống sàn nhà để rửa khiến những tín đồ KFC rùng mình sợ hãi.

Một đoạn video clip cho thấy hai công nhân của KFC đã ném gà xuống sàn nhà để rửa khiến những tín đồ KFC rùng mình sợ hãi.

Đoạn clip được phát tán lên Facebook đã gây ra một phản ứng dữ dội của mạng xã hội buộc ông chủ của KFC phải đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên đây là câu chuyện xảy ra ở Braamfontein, Nam Phi.

Hình ảnh những con gà bị vứt trên sàn và rửa khiến người tiêu dùng phản ứng dữ dội.

Trên tờ báo Sunday World của Nam Phi, giám đốc điều hành Doug Smart đã xin lỗi. Ông này nói: “Chúng tôi muốn nói lời xin lỗi, từ đáy lòng chúng tôi, cho những gì đã xảy ra tại nhà hàng của chúng tôi ở Braamfontein”.

Ông này cũng đưa ra lời giải thích rằng những hình ảnh trong clip không phải là gà sẽ được chế biến để bán cho khách hàng. Ông nói: “Các nhân viên của chúng tôi đã tẩm bột một số con gà trước khi nhận ra rằng nó không đáp ứng được tiêu chuẩn cao của chúng tôi và phải bỏ số gà đó đi. Họ lo lắng vì sai lầm đã lãng phí bột nên họ quyết định rửa nó. Tuy nhiên, rửa gà trên sàn, dù là gà sẽ được vứt đi, là hoàn toàn không thể chấp nhận và đi ngược lại các quy trình nghiêm ngặt của chúng tôi”.

Vị giám đốc điều hành này cũng chân thành xin lỗi: “Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã làm giảm lòng tin của các bạn – những người quan trọng nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi thực hiện việc này rất nghiêm túc và đã có hành động để đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra một lần nữa”.

Theo Mirror/Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rửa