Tin mới

Gái bán dâm Sài Gòn đu cột xuống đất để trốn công an

Thứ năm, 19/06/2014, 21:29 (GMT+7)

Khi đang bán dâm, nghe có tiếng công an, các cô gái nhanh chóng mặc quần áo rồi đu cột từ lầu 4 xuống đất để thoát thân.

Khi đang bán dâm, nghe có tiếng công an, các cô gái nhanh chóng mặc quần áo rồi đu cột từ lầu 4 xuống đất để thoát thân.

 

Ngày 19/6, Đội 5 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao Lê Văn Toản (35 tuổi, chủ nhà hàng) và Trang Như Thảo (31 tuổi) cho Công an quận Phú Nhuận để điều tra về hành vi Chứa chấp và môi giới mại dâm.

Trước đó, vào lúc 22h40 ngày 18/6, các trinh sát Đội 5 bất ngờ đột nhập vào nhà hàng Thy Thy (102 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Gái bán dâm Sài Gòn đu cột xuống đất để trốn công an

Chủ nhà hàng Thy Thy bị công an bắt giữ.

Khi công an đột nhập nhà hàng, các gái bán dâm chạy toán loạn ra cửa sau để trốn thoát. Một số thì đu cột từ lầu 4 xuống đất để xóa dấu vết hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, Toản mở nhà hàng Thy Thy từ tháng 1/2014. Để thu hút thực khách, anh này tuyển nhiều tiếp viên trẻ đẹp, ăn mặc mát mẻ và tạo điều kiện cho các cô bán dâm tại chỗ.

Mỗi tối, chủ nhà hàng cho từ 10 - 15 tiếp viên nữ đứng xếp hàng để khách lựa chọn. Nếu ai có yêu cầu đổi "đào" thì Toản sẽ gọi thêm gái ở các nhà hàng khác qua phục vụ.

Để đạt được mục tiêu Doanh thu, anh ta yêu cầu tiếp viên phải bán được ít nhất 2 thùng bia mới được đưa khách lên phòng bán dâm. Giá của mỗi lần "đi khách" là 700.000 đồng. 

Tiền bán dâm của tiếp viên được tính chung trong hóa đơn ăn uống. Đến cuối ngày, Toản sẽ trả lại cho các cô gái. Tuy nhiên, mỗi người phải đưa phí quản lý từ 100.000 - 200.000 đồng cho Thảo.

Để tiếp viên yên tâm bán dâm, chủ nhà hàng cho 2 nhân viên canh cửa phía dưới và cử 2 người lên tận phòng để bán 50.000 đồng/bao cao su.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mại dâm Sài Gòn