Tin mới

Đăng ảnh khỏa thân gái bán dâm lên mạng để chào hàng

Thứ ba, 17/06/2014, 14:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phượng đã bàn với Diễn, cho gái bán dâm thuê phòng nghỉ để phục vụ khách ngay tại nhà nghỉ. Để "câu khách", Phượng đã nhờ Dương Việt Hùng chụp ảnh khoả thân các cô gái bán dâm đưa lên mạng internet.

(Tinmoi.vn) Phượng đã bàn với Diễn, cho gái bán dâm thuê phòng nghỉ để phục vụ khách ngay tại nhà nghỉ. Để "câu khách", Phượng đã nhờ Dương Việt Hùng chụp ảnh khoả thân các cô gái bán dâm đưa lên mạng internet.


Ngày 16-6, TAND TP Hà Nội đưa các bị cáo Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, quê Phú Thọ), Dương Việt Hùng (37 tuổi, ngụ Q.Đống Đa), Lê Huy Diễn (32 tuổi, quê Hải Dương), Nguyễn Văn Lực (29 tuổi, quê Thanh Hoá) và Nguyễn Huy Việt (27 tuổi, ngụ Q.Ba Đình) ra xét xử tội chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, vào cuối năm 2012, Nguyễn Thị Phượng đến thuê phòng 401 của nhà nghỉ Vân Long (Cầu Giấy, Hà Nội) do Diễn làm chủ, để phục vụ hoạt động môi giới bán dâm với giá 100.000 đồng/ngày.

Đăng ảnh khỏa thân gái bán dâm lên mạng để chào hàng

Các bị cáo tại phiên tòa

Tháng 3/2013, có hai gái bán dâm dọn đến thuê phòng chung với Phượng để hành nghề mại dâm. Phượng đã bàn với Diễn cho gái bán dâm thuê phòng để phục vụ khách ngay tại nhà nghỉ. Phượng đã nhờ Hùng chụp ảnh khoả thân các cô gái bán dâm đưa lên mạng Internet để câu khách.

Theo yêu cầu của Phượng, Hùng chụp ảnh khoả thân của gái bán dâm kèm theo số điện thoại rồi đăng tải lên trang web do Nguyễn Huy Việt làm admin (quản trị) để câu khách. Phượng đã trả cho Hùng 1 triệu đồng tiền công đăng ảnh.

Khi khách mua dâm gọi vào số điện thoại đăng trên mạng thì Phượng nghe, thoả thuận giá mua dâm và hướng dẫn khách đến nhà nghỉ Long Vân để được "phục vụ". Tiếp đó, Phượng "điều" gái bán dâm đến "mua vui" cho khách, đồng thời thu 100.000 đồng/lần môi giới.

Cơ quan công an xác định, Phượng đã thu lời 70 triệu đồng từ hành vi môi giới mại dâm; Diễn thu lời từ việc gái bán dâm phục vụ khách tại nghỉ 7 triệu đồng.

Mở rộng điều tra, cơ quan CA  đã làm rõ Việt còn giới thiệu gái mại dâm cho Nguyễn Văn Lực, chủ nhà nghỉ Thái Hòa trên phố Chùa Bộc.  Cụ thể, cuối tháng 8/2013, Việt giới thiệu cho Lực 4 cô gái bán dâm, tuổi từ 15 đến 22. Lực bố trí cho các cô gái bán dâm trên các phòng trong nhà nghỉ và thu 2 triệu đồng/tháng. Từ khi được Việt giới thiệu gái đến nhà nghỉ ở, bán dâm, Lực thu lời 5 triệu đồng...

Sáng 16/6, tại tòa, các bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. HĐXX tuyên Việt 8 năm tù, Phượng 6 năm và Hùng 30 tháng tù tội Môi giới mại dâm.

Riêng Diễn và Lực lĩnh án từ 5 năm 6 tháng và 8 năm 6 tháng tù tội Chứa mại dâm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: câu khách