Tin mới

Gái xinh Hà Nội tố bạn trai xin tiền đi chơi với gái

Thứ tư, 16/07/2014, 08:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cho rằng tình yêu không nên tính toán, đặc biệt là về vật chất nên cô gái đã sẵn sàng chi tiền cho người yêu nhiều lần, nhưng khi phát hiện bạn trai xin tiền cô để đi chơi với cô gái khác thì cô gái đã không chịu được và lên Facebook tố bạn trai ăn bám.

 

 

(Tinmoi.vn) Cho rằng tình yêu không nên tính toán, đặc biệt là về vật chất nên cô gái đã sẵn sàng chi tiền cho người yêu nhiều lần, nhưng khi phát hiện bạn trai xin tiền cô để đi chơi với cô gái khác thì cô gái đã không chịu được và lên Facebook tố bạn trai ăn bám.

Trên trang cá nhân của mình, cô gái bức xúc chia sẻ:

"Là thằng đàn ông không kiếm ra tiền thì thôi, lại còn đang đi học cũng chẳng ai bắt làm gì cả nhưng đã không có tiền, thì nên ăn uống khiêm tốn thôi chứ không phải cứ không có lại đi xin xỏ người này người nọ. Tiền ăn sáng đưa 40k không đủ thế muốn đòi bao nhiêu? Bố mẹ tôi ở nhà còn phải ăn bánh ruốc 5k uống nước lọc kia kìa. Không có tiền cho người yêu đi mua sắm thì thôi còn vòi tiền tôi 200k đi mua sắm với bạn á?  Hôm đấy tôi có hơn 500k trong túi nhưng đã nói dối là không mang tiền vậy mà ai đó còn định lục ví cơ. Ngay hôm đầu đi chơi đã xin tiền tôi, 2 cốc nước tôi cũng phải trả, còn đòi tôi bỏ tiền mua áo, dép, nhẫn đôi cơ".

Tin nhắn người yêu cũ xin tiền mà cô gái đưa lên trang cá nhân làm bằng chứng "tố" bạn trai ăn bám

Không chỉ thế, ngay cả đôi dép đi học, cô gái cũng phải bỏ tiền mua cho người yêu, bạn trai hết lần này đến lần khác tìm cách "bòn rút" ví tiền của cô:

"Rồi còn tiền tôi tiết kiệm mua điện thoại nữa, cứ xúi tôi lấy hết đi đưa anh cầm cho không lúc vợ lại lôi ra tiêu hết. Rồi cái đôi xăng đan, tôi nói ra đừng xấu hổ nhớ, nhưng mà đến đôi xăng đan đi học cũng phải mua nhờ tiền của bạn gái thì đúng là xấu hổ nhỉ? Khi đi mua sắm, tôi mặc quần áo bình thường thì bảo đi chung ngại lắm vậy khi cầm tiền của tôi đi mua vé xem phim cho đứa khác có thấy ngại không?".

Cho rằng không có ý bôi nhọ người yêu, nhưng thái độ và cách cư xử của bạn trai cũ khiến cô phải cảnh báo cho những ai đang và có ý định yêu những chàng trai kiểu vòi tiền, ăn bám như vậy.

"Tôi viết những lời trên đây vừa để đỡ tức vừa để mọi người hiểu cái bản mặt của tên mà tôi từng quen biết. Nhắn anh là hãy bỏ cái thói xin tiền người yêu, không cho thì dỗi đó đi, Đừng có ăn bám nữa mà có ăn bám thì hãy biết điều 1 chút. Mỗi lần cãi nhau là lại cái câu "Xem m** cho t** được bao nhiêu mà kể". Ừ, tôi chẳng cho anh đáng bao nhiêu, nhưng kể ra cũng tiền triệu đấy".

Được biết, cặp đôi này quen biết nhau qua mạng và mới yêu nhau cách đây không lâu. Ban đầu, cô gái nghĩ tình yêu không nên tính toán, đặc biệt là về vật chất, nên bạn trai thiếu thốn gì cô cũng cố gắng đáp ứng. Tuy nhiên, số lần xin tiền ngày càng nhiều lên, thậm chí  "ăn sáng", "xã giao với bạn", "đi xem phim" chàng trai cũng ngửa tay xin tiền. Và sau khi phát hiện người cũ xin tiền để đi chơi với cô gái khác thì cô đã không chấp nhận được và đã "vạch trần" bộ mặt người yêu.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Wanbi Tuấn Anh và những ca khúc để đời

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news