Tin mới

Gái xinh tuyển người yêu nhà mặt phố, đi SH, xài iPhone 5, lương 1000USD

Thứ tư, 23/07/2014, 15:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái có khuôn mặt xinh xắn đã đăng lên mạng xã hội tìm bạn trai với yêu cầu "quá đáng" khiến nhiều chàng trai "chạy mất dép".

 

(Tinmoi.vn) Cô gái có khuôn mặt xinh xắn đã đăng lên mạng xã hội tìm bạn trai với yêu cầu "quá đáng" khiến nhiều chàng trai "chạy mất dép".

Tự nhận mình là xinh xắn, học giỏi và con nhà khá giả, cô gái đăng lên trang cá nhân của mình về nhu cầu "tuyển" bạn trai với các điều kiện:

"Tuyển 1 anh Hot boy đẹp trai, ga lăng, menly, đi SH, xài iPhone 5S trở lên, có nhà mặt tiền tại trung tâm thành phố, lương phải trên 1000 USD trở lên, tuổi 25 trở xuống.

Vì mình đt, xinh xắn, học giỏi, nhà lại khá giả nên tiêu chuẩn của mình khá cao.


Cô gái đăng tin tuyển người yêu

Những anh đi xe cùi bắp, xài cục gạch, mặt xấu thì xê xê em ra nha. Đừng có vô status em mà sủa như chó xổng chuồng nữa nha."

Không chỉ bị "ném đá" vì yêu cầu người yêu với những điều kiện "trên trời", cô gái còn khiến nhiều chàng trai bức xúc bởi thái độ kinh miệt những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay khi status được đăng tải, cô gái đã nhận được vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Một bạn trai bất mãn: "Chuyện anh đẹp thế nào, giàu thế nào anh không biết chứ nhìn mặt em là anh xa luôn rồi."

Một bạn nam còn mỉa mai cô gái khi cho rằng yêu cầu của cô là quá thấp so với những gì chàng trai có, nhưng đó chỉ là ảo tưởng: “Anh không đẹp trai như mấy thằng hàn xẻng. Anh chỉ được như Ronaldo thôi. Anh không chạy SH vì tao chạy xe 4 bánh. Anh không xài iPhone 5S vì nó chả bằng một cái nút ấn của Vertu. Nhà anh không giữa trung tâm vì nó bé quá, anh chỉ ở biệt thự ngoại ô thôi. Anh chưa đi làm nên cũng chả có lương 1 tháng 1000 USD nhưng mở mồm ra xin tiền cũng được vài chục ngàn USD vào tài khoản. Mỗi tội anh bị ảo tưởng”.

Có người thì cho rằng, cô gái chẳng dại gì tự đăng những dòng chữ đó lên để nhận chỉ trích từ phía mọi người, rất có thể cô gái đã bị hack nick: “Mình nghĩ chắc bị hack Facebook hoặc giả mạo thôi chứ chả *** nào tự nhiên lại đi mua gạch đâu”.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nông dân hung hăng cầm gạch "choảng" nhau kinh hoàng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news