Tin mới

Galaxy S6 edge khan hàng vì sức hút từ màn hình cong

Thứ ba, 14/04/2015, 19:22 (GMT+7)

Trong khoảng thời gian đầu bán ra, Galaxy S6 edge nhiều khả năng sẽ gặp tình trạng khan hàng do sức hút từ màn hình cong.

Trong khoảng thời gian đầu bán ra, Galaxy S6 edge nhiều khả năng sẽ gặp tình trạng khan hàng do sức hút từ màn hình cong.

 

 

Ngày 10/4 tuần trước, Samsung đã chính thức phát hành của Galaxy S6 và Galaxy S6 edge với kỳ vọng cao về doanh số bán hàng. Tuy nhiên, ngay cả Samsung cũng bị bất ngờ trước thành công thương mại ban đầu mà bộ đôi này đạt được, cả về số lượng lẫn tốc độ bán hàng. Vì vậy, tình trạng khan hàng đã diễn ra mà hãng thì không thể nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu thị trường hiện nay.

 

Hậu quả của việc này là không thể xem nhẹ, những khách hàng không được thỏa mãn nhu cầu đúng lúc có thể quay sang tìm kiếm sản phẩm đồng hạng của các hãng đối thủ. Mặt khác, sự chậm trễ của Samsung là cơ hội quý giá cho các đối thủ nhanh chân đặt vào phân khúc Smartphone cao cấp những flagship được phát triển song song và có thể còn hấp dẫn hơn cả Galaxy S6 và S6 edge. Một khách hàng muốn có chiếc Galaxy S6 edge ngay hôm nay rất có thể không còn hứng thú trả tiền cho Samsung vào ngày mai.

Sức hút từ màn hình cong của Galaxy S6 Edge khiến "siêu phẩm" này bán chạy hơn dự tính

Theo tờ Yonhap News, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã đạt doanh số “cao hơn nhiều so với dự kiến của Samsung". Nguồn tin nội bộ trong ngành cho biết, trong 3 ngày doanh số bán hàng của bộ đôi này ở Hàn Quốc đã cao hơn so với các mẫu Galaxy S trước đó.

Bất ngờ hơn là Galaxy S6 edge với giá 19,9 triệu đồng (đắt hơn S6 giá 16,5 triệu đồng) lại chiếm khoảng 50% tổng doanh số bán ra. Tờ Yonhap News cho biết "Samsung đã không thể dự đoán chính xác về nhu cầu Galaxy S6 edge". Đó là lý do nguồn hàng sẽ khan hiếm trong thời gian đầu.

Trước đó, đã có nhiều báo cáo dự đoán rằng Samsung có thể bán được 50 triệu chiếc Galaxy S6 edge và S6 trong năm 2015.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news