Tin mới

Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge thành công hơn hẳn Galaxy S5

Thứ tư, 01/04/2015, 11:00 (GMT+7)

Galaxy\nS6 và Galaxy S6 Edge đang\nlà bộ đôi “hot” nhất trong làng công nghệ. Tính đến thời điểm này con số đặt hàng tại Thụy Sĩ đã gấp 4 lần so với Galaxy S5. 

Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đang là bộ đôi “hot” nhất trong làng công nghệ. Tính đến thời điểm này con số đặt hàng tại Thụy Sĩ đã gấp 4 lần so với Galaxy S5.

Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với sự “ lột xác” hoàn toàn về thiết kế, bộ khung kim loại cao cấp, mặt kính sang trọng. Bên cạnh đó, bộ đôi này còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình 2K và camera 16 MP cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó là lý do lý giải cho việc dù chưa chính thức có mặt trên thị trường nhưng bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người tiêu dùng.

Galaxy S6 Edge và Galaxy S5 - Ảnh: PhoneArena

 

Theo một báo cáo gần đây, số đơn đặt hàng tại Thụy Sĩ của bộ đôi Samsung đã vượt gấp 4 lần so với siêu phẩm Galaxy S5 ra mắt hồi đầu năm ngoái. Ngoài ra một số thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng nhu cầu tại Mỹ về bộ đôi này cũng rất lớn, có thể gấp đôi so với Galaxy S5. Đây là những con số cực kì ấn tượng và đáng mừng cho Samsung.

 

Mặc dù những con số này chưa được Samsung xác nhận, tuy nhiên các nhà phân tích cho rằng sẽ có tổng cộng 55 triệu chiếc Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được bán ra trong năm nay.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những con số chính xác sau khi bộ đôi Samsung được chính thức phát hành trên toàn cầu sau ngày 10 – 11/4.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news