Tin mới

Gần 1000 công nhân bỏ ăn trưa vì nghi nhà bếp dùng thịt lợn, thịt gà hôi thối

Thứ năm, 28/03/2019, 11:49 (GMT+7)

Nghi ngờ thực phẩm phục vụ bữa ăn có mùi lạ và không rõ nguồn gốc, hàng nghìn công nhân của công ty TNHH G.G đồng loạt bỏ ăn trưa.

Tin tức trên Lao ĐộngTrí Thức Trẻ cho hay, ngày 27/3, trên một số trang mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về việc gần 1.000 công nhân tại công ty TNHH G.G (khu Công nghiệp Gián Khẩu, xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) bỏ ăn trưa vì nghi ngờ thực phẩm phục vụ bữa ăn có mùi lạ và một số mì chính, dầu ăn... không rõ nguồn gốc.

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo nhiều công nhân cho biết, khi 1000 người trong công ty dừng ăn để phản đối thì phát hiện nhân viên nhà bếp chở một xe thịt gà đông lạnh đựng trong 6 bao tải có lẫn cả thịt lợn đã bốc mùi hôi thối tuồn ra ngoài để tẩu tán. Sau khi phát hiện sự việc, các công nhân đã nhanh chóng giữ lại và thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

Lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ số gà mà nhân viên nhà bếp định chở ra ngoài tẩu tán.

Trước thông tin trên, chiều 27/3, ông Nguyễn Cát Đằng - Chủ tịch UBND xã Gia Tân, huyện Gia Viễn xác nhận việc gần 1.000 công nhân tại công ty G.G không ăn trưa vì nghi ngờ thức ăn không đảm bảo.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo ông Đằng, các công nhân bỏ ăn trưa nhưng đến ca làm buổi chiều vẫn làm việc bình thường.

Ông Đằng cũng cho biết thêm, Công ty G.G. hoạt động từ khoảng năm 2004 đến nay và là doanh nghiệp được đánh giá tốt về đời sống cũng như các chế độ cho công nhân.

Công nhân phát hiện nhân viên nhà bếp chở gà đông lạnh đi tẩu tán nên đã giữ lại.

Vụ việc vẫn đang được phía Công an xã cùng đơn vị chuyên môn của huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news