Tin mới

"Gạo nếp gạo tẻ": Trọn vẹn lá thư ông Vương gửi con gái khiến khán giả bật khóc nức nở

Thứ tư, 07/11/2018, 11:05 (GMT+7)

Nếu như ở các tập trước đó, Hân luôn khiến người xem khó chịu bởi thái độ hỗn láo, xấc xược của mình thì trong tập mới đây giọt nước mắt muộn màng, thái độ ăn năn hối lỗi của cô là điều lấy đi nước mắt người xem.

Nếu như ở các tập trước đó, Hân luôn khiến người xem khó chịu bởi thái độ hỗn láo, xấc xược của mình thì trong tập mới đây giọt nước mắt muộn màng, thái độ ăn năn hối lỗi của cô là điều lấy đi nước mắt người xem.

Tập 80 Gạo nếp gạo tẻ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc buồn. Sau khi Hân (Thúy Ngân) vào tù, cả gia đình chẳng ai được vui vẻ. Mỗi người ngồi một góc gặm nhấm nỗi đau của riêng mình. Nhưng may mắn thay, bà Đào chính là người vực dậy tinh thần của cả gia đình khi tập hợp các thành viên lại để cùng nhau làm bánh đón tết Trung Thu.

Cả gia đình quây quần bên nhau phá cỗ, khoảnh khắc tưởng chừng sum họp ấm cúng ấy lại biến thành bữa tiệc chia tay căn nhà nơi ghi dấu bao kỷ niệm buồn vui của tất cả mọi người.

Gạo nếp gạo tẻ: Trọn vẹn lá thư khiến Hân Hoa hậu khóc ngất vì hối hận trong tù, khen thay diễn xuất Thúy Ngân! - Ảnh 1.
Gạo nếp gạo tẻ: Trọn vẹn lá thư khiến Hân Hoa hậu khóc ngất vì hối hận trong tù, khen thay diễn xuất Thúy Ngân! - Ảnh 2.

Buổi tối ấy, ông Vương cũng gửi quà vào trại giam cho Hân. Dù lúc trước, chính ông là người đã nói rằng Hân đáng phải trả giá cho những điều xấu xa mà cô đã làm. Nhưng với tấm lòng người cha, ông cuối cùng cũng đã quyết định bán nhà để cứu con. Đọc lá thư mà ông Vương gửi cho con gái, khán giả cũng không cầm được nước mắt.

"Hân con,

Tiền bồi thường đã gần đủ. Kiệt nó lấy hết tiền lương cả năm, cùng với tiền bồi thường cháy xưởng để góp vô. Chị em trong nhà cũng vì con mà góp hết tiền có được. Luật sư sẽ làm thủ tục để bảo lãnh cho con được tại ngoại trong thời gian sớm nhất. Ba biết, đây là những ngày khó khăn đối với con. Nhưng ba cũng mong con bằng chính khoảng thời gian này mà nghĩ lại những sai lầm của mình mà học cách sửa chữa.

Hôm qua nhà mình có làm bánh trung thu, ba đặc biệt tự tay mình làm 4 cái bánh và gửi 1 cái cho con. Con hãy nhớ, ba cũng yêu thương con như yêu thương các chị em của con vậy!".

Gạo nếp gạo tẻ: Trọn vẹn lá thư khiến Hân Hoa hậu khóc ngất vì hối hận trong tù, khen thay diễn xuất Thúy Ngân! - Ảnh 4.
Gạo nếp gạo tẻ: Trọn vẹn lá thư khiến Hân Hoa hậu khóc ngất vì hối hận trong tù, khen thay diễn xuất Thúy Ngân! - Ảnh 5.

Hân vừa đọc thư, nước mắt cô vừa rơi ướt nhòe cả trang giấy. Cô nâng niu chiếc bánh mà cha làm cho mình, ôm nó vào lòng và khóc ngất. Mong rằng đây là những giọt nước mắt hối hận, dù muộn màng của cô nàng Hân hoa hậu. Mặc dù Hân luôn ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, nhưng gia đình chưa bao giờ rời bỏ cô đúng như lời Kiệt nói. Hân đã xé nát trái tim người cha khi làm đủ mọi điều sai trái, thậm chí ngay cả khi vào tù vẫn hỗn hào với cha mẹ. Thế nhưng ông Vương, bà Mai vẫn luôn nhẫn nhịn và bất chấp tất cả để lo cho con.  

Gạo nếp gạo tẻ: Trọn vẹn lá thư khiến Hân Hoa hậu khóc ngất vì hối hận trong tù, khen thay diễn xuất Thúy Ngân! - Ảnh 6.
Gạo nếp gạo tẻ: Trọn vẹn lá thư khiến Hân Hoa hậu khóc ngất vì hối hận trong tù, khen thay diễn xuất Thúy Ngân! - Ảnh 7.

Để cảnh quay này thêm phần cảm xúc, chính là diễn xuất của Thúy Ngân. So với những ngày đầu, có thể thấy càng về sau diễn xuất của Thúy Ngân càng tiến bộ. Mặc dù cô khiến khán giả căm ghét đến tận cùng vì vai diễn Hân Hoa hậu, nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực mà Thúy Ngân bỏ ra cho bộ phim. Xem cảnh quay ở trong tù này, đa phần các fan đều để lại bình luận tán thưởng diễn xuất đầy cảm xúc của Thúy Ngân.

Anna

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news